Từ ngày 10/9, FastGo có mặt tại thành phố Đà Nẵng sau khi tuyển mộ được hơn 2.500 tài xế. Đây là thị trường thứ 3 sau Hà Nội và TP HCM kể từ khi ứng dụng chính thức ra mắt vào tháng 6 năm nay.
Ông Nguyễn Hữu Tuất – Tổng giám đốc FastGo Việt Nam cho biết, Đà Nẵng là thành phố du lịch lớn của cả nước thu hút hàng triệu du khách trong trong và ngoài nước mỗi năm. Ngoài khách hàng là người dân bản địa, FastGo hướng tới các khách quốc tế là người Hàn Quốc và nhiều du khách nước ngoài đi du lịch và làm việc tại đây.
Hồi cuối tháng 8, FastGo Việt Nam nhận vốn đầu tư từ Vinacapital Ventures. Trước đó, ứng dụng có mặt tại TP HCM, mục tiêu kế hoạch đẩy mạnh thị trường này hơn so với Hà Nội với số lượng 8.000-10.000 xe.
FastGo ra mắt thị trường Hà Nội hồi giữa tháng 6 với nhiều khác biệt so với các ứng dụng trên thị trường như: bảo hiểm hành khách giá trị lên đến 200 triệu đồng, không thu phí chiết khấu đối với tài xế theo tỷ lệ % chỉ thu phí dịch vụ tối đa 30.000 đồng một ngày nếu có doanh thu từ 400.000 đồng trở lên…
Ngoài dịch vụ FastCar, FastTaxi, FastLuxury và FastBike, FastGo dự kiến ra mắt một số dịch vụ mới là FastPost (chuyển phát thư và văn bản) và FastMoney (dịch vụ tài chính cá nhân) thời gian tới.
Hiện FastGo Việt Nam đã có gần 25.000 lái xe đăng ký tham gia, thực hiện hơn 50.000 cuốc xe thành công, hơn 500.000 km quãng đường di chuyển và có gần 100,000 khách hàng tải ứng dụng gọi xe FastGo. Mức tăng trưởng của công ty từ 10-20% mỗi ngày. Dự kiến FastGo sẽ đạt mốc 1 triệu người dùng vào cuối năm nay.
Theo kế hoạch, FastGo sẽ mở rộng dịch vụ ra 8 thành phố lớn trong năm 2018 và toàn quốc vào 2019. Công ty cũng đặt mục tiêu có 5-10 triệu người dùng trong 3 năm tới.
Thanh Thư