Theo đại diện GoPay, sự hợp tác cho phép người dùng ở Indonesia mua trò chơi và mua hàng trong ứng dụng thông qua ví điện tử này. Mối quan hệ đối tác trở thành hiện thực sau khi Gojek nhận nhiều đầu tư hơn từ Google bên cạnh Facebook, PayPal và Tencent để thúc đẩy các dịch vụ tài chính điện tử ở châu Á.
GoPay trở thành một trong những tùy chọn thanh toán cho người dùng đăng ký YouTube ở Indonesia. Ảnh: Unsplash. |
Timothius Martin – Phó chủ tịch tiếp thị sản phẩm của GoPay cho biết ứng dụng video do Google sở hữu là một trong những nền tảng được truy cập nhiều nhất ở Indonesia trong đại dịch.
“Sự kiện trở thành tùy chọn thanh toán mới trên YouTube là sự hợp tác kịp thời khi nhiều người ở nhà và tìm kiếm các hình thức giải trí khác nhau”, Timothius Martin nói.
Theo JPMorgan, ở Indonesia, tỷ lệ sử dụng thẻ rất thấp, chỉ 0,59 thẻ ghi nợ trên đầu người và 0,07 thẻ tín dụng trên đầu người. Theo tuyên bố của đại diện GoPay, đơn vị này sẽ mở rộng quyền truy cập của người dùng vào các tùy chọn thanh toán. Tính đến tháng 3 năm 2019, ví điện tử GoPay có khoảng 115 triệu người dùng, dựa trên lượt tải xuống ứng dụng Gojek.
Hà Thanh (Theo Tech in Asia)