Khoảng 600 nhà hàng và quán bar tại các cơ sở kinh doanh của Marriott International ở 6 quốc gia Đông Nam Á gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Philippines, Việt Nam và Thái Lan sẽ có mặt nền tảng giao hàng GrabFood trong tháng này. Đại diện Grab cho biết, Marriott International là khách hàng lớn nhất mà họ từng hợp tác trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn đến lúc này.
Việc hợp tác giữa Marriott và Grab đồng nghĩa với cả hai sẽ liên kết các chương trình khách hàng thân thiết. Điểm GrabRewards có thể chuyển đổi thành điểm Marriott Bonvoy và ngược lại. Các nhà hàng và quán bar của Marriott International chấp nhận GrabPay, khách hàng có quyền truy cập vào nền tảng “khám phá thương gia” của Grab.
Một nhà hàng của Marriott. Ảnh: Nikkei. |
Marriott International là công ty khách sạn lớn nhất thế giới. Quý I và quý II năm nay, tập đoàn này lỗ 234 triệu USD do Covid-19. Năm ngoái tập đoàn lãi 232 triệu USD. Đại diện Marriott gọi đây là “thời gian tồi tệ nhất mà chúng tôi từng thấy”, mặc dù hoạt động kinh doanh đang dần hồi phục ở Trung Quốc.
Trước Marriott, Grab từng hợp tác với Booking.com và Klook. Klook là một trong số những công ty điều chỉnh dịch vụ tập trung vào người không thể đi du lịch trong thời gian Covid-19, nhưng vẫn muốn nghỉ ngơi, thư giãn.
Thành Dương (theo Nikkei)