Startup tạo máy hôn môi qua… Internet cho cặp yêu xa

0
796

Ý tưởng từ việc trao những chiếc hôn qua điện thoại đã dần trở thành hiện thực với thiết bị mang tên Kissenger.

CEO Dinos Andreou, người sáng lập ra Kissenge chia sẻ ý tưởng xuất phát từ thời còn đi học, anh từng quen 3 cô gái. Nhưng trớ trêu thay, họ luôn ở cách xa anh cả ngàn dặm. Phải ở trong hoàn cảnh đó, bạn mới thấy quý trọng những chiếc hôn. Và đó là lý do anh tạo ra Kissenger, hôn môi xa ở bất kì đâu.

Cái tên Kissenger là cách chơi chữ của Kiss (Hôn) và Messenger, ứng dụng nhắn tin nổi tiếng của Facebook. Chỉ cần mua hai chiếc, tặng người yêu một chiếc (hoặc cùng nhau mua) là cặp tình nhân tha hồ thỏa nỗi nhớ mong khi ở phương xa.

Phụ kiện máy hôn môi xa qua... Internet
Phụ kiện máy hôn môi xa qua… Internet

Kissenger là một phụ kiện để dùng với chiếc smartphone sẵn có. Sau khi cắm điện thoại vào phụ kiện này như một chiếc đế, người dùng có thể mở ứng dụng là đã có thể tha hồ trao đổi nụ hôn với đối tác dù ở xa cách mấy thông qua lớp môi giả làm từ cao su.

Thông qua các cảm biến và động cơ tích hợp, Kissenger được hứa hẹn sẽ mô phỏng lại những cái hôn tràn đầy cảm xúc của nửa bên kia y như với người thật.

Mặc dù hôn môi qua một chiếc máy như vậy vẫn chưa thể hiện được tình cảm dành cho nhau, nhưng với những đôi yêu xa, đây sẽ là trợ thủ rất đắc lực giúp “giữ lửa” trong khoảng thời gian xa cách.

Startup tạo máy hôn môi qua… Internet cho cặp yêu xa
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here