26/10 Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2018

0
1204

Sáng 26/10/2018, trong khuôn khổ Lễ tổng kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can (GTTNLVC) 2018, Vòng Chung kết của cuộc thi lập và bảo vệ đề án kinh doanh sẽ được tổ chức. Đây là cuộc thi khởi nghiệp dành cho sinh viên, do báo Doanh Nhân Sài Gòn sáng lập và tổ chức, với nội dung thi là lập và bảo vệ đề án kinh doanh.

Ở mùa giải thứ 8 năm nay, 3 đề án kinh doanh xuất sắc được vào vòng thi cuối gồm: một đề tài thuộc lĩnh vực dịch vụ ẩm thực (Nhà hàng không gian sử Việt), một đề tài lĩnh vực sản xuất nông nghiệp (Trà búp thanh long Đức Thuận) và một đề tài dịch vụ nông nghiệp (Sản xuất máy chăm sóc mía FOHA).

Trước khi bước vào vòng thi cuối, các thí sinh được tham gia miễn phí một khóa học đặc biệt: Học kỳ doanh nghiệp – trải nghiệm hoạt động, văn hóa doanh nghiệp tại REX Hotel, với sự hướng dẫn của lãnh đạo Khách sạn – ông Phan Thanh Long, Tổng giám đốc Khách sạn. Đây là phần thưởng dành cho tất cả các thí sinh có đề án kinh doanh dự thi Vòng 3 – Thuyết trình bảo vệ đề án kinh doanh. Khóa học được tổ chức trong hai ngày 24 và 25/10. Ngoài việc thực tập tại các bộ phận chuyên môn của khách sạn, trong khuôn khổ khóa học này, các thí sinh còn được trải nghiệm hoạt động CSR của doanh nghiệp qua chuyến đi thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Bến Tre.

Tại vòng thi chung kết GTTNLVC 2018, ngoài việc được nghe các góp ý, phản biện của Hội đồng Giám khảo là các chuyên gia, doanh nhân nhiều kinh nghiệm và có uy tín, các thí sinh còn được tiếp cận với các nhà đầu tư trong Hội đồng Đầu tư, qua đó tìm kiếm cơ hội hiện thực hóa ý tưởng kinh doanh của mình.

Vòng Chung kết GTTNLVC 2018

Hội đồng Giám khảo:

1/ GS-TS – Nhà nông học Võ Tòng Xuân – Chủ tịch Hội đồng

2/ Bà Phan Thị Tuyết Mai – Tổng giám đốc Công ty Thủy sản Tài Nguyên

3/ Ông Nguyễn Đình Tùng – Tổng giám đốc Ngân hàng OCB

4/ Bà Đinh Hà Duy Trinh – Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Công nghệ Tin học HPT

5/ Ông Nguyễn Thanh Tân – Chủ tịch HĐQT Công ty Tư vấn Phát triển Kinh doanh Brainmark

6/ Bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó tổng giám đốc Công ty CP Saigon Food

7/ Ông Nguyễn Tân Kỷ – Tổng giám đốc Công ty Vinacafe Biên Hòa

Hội đồng Đầu tư:

1/ Ông Phan Công Chính – Tổng giám đốc Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Toàn Cầu GESO

2/ Ông Phan Hùng Dũng – Tổng giám đốc Fiore Healthy Resort

3/ Ông Lê Đăng Khoa – Tổng giám đốc 38º Flower Market Tea house & 38º Flower

.

26/10 Chung kết Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can 2018
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here