Những sản phẩm “siêu mới, siêu lạ” hút khách dịp Tết

0
991

Cứ mỗi độ Tết về, trên thị trường lại xuất hiện những sản phẩm độc lạ, giá tiền triệu nhưng vẫn đắt khách và khan hiếm hàng. Dưới đây là những món hàng “siêu mới siêu lạ” xuất hiện dịp Tết cổ truyền năm nay.

1. Bonsai tiền triệu bay lơ lửng

nhung mat hang sieu moi sieu la hut khach dip Tet

Những chậu bonsai tý hon có khả năng xoay lơ lửng trên không mới xuất hiện ở Sài Gòn nhưng rất được ưa chuộng. Giá khởi điểm của mỗi sản phẩm không dưới 1,5 triệu đồng.

Mỗi bộ sản phẩm gồm phần đế có gắn thiết bị tạo ra từ trường điện, phía trên là nam châm và hoạt động theo nguyên lý hút đẩy của từ trường làm cho cây cảnh giữ được thăng bằng và quay lơ lửng cách vị trí tiếp xúc khoảng 3-5 cm.

Do hạn chế về trọng lượng vật phía trên đế nên chậu bonsai nhỏ hơn bình thường. Chậu bonsai thường sử dụng những loại cây như xương rồng, sen đá, linh sam…

2. Bánh kem bơ cây đào, bánh chưng Tết Nguyên Đán

nhung mat hang sieu moi sieu la hut khach dip Tet 2 nhung mat hang sieu moi sieu la hut khach dip Tet 3Những chiếc bánh kem bơ theo công nghệ Hàn Quốc như cây mai, cây đào, chum hoa, bánh chưng, tràng pháo… với hy vọng sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc, đoàn viên và thành công cho mọi gia đình trong dịp Tết Nguyên Đán 2017.

Bánh được làm hoàn toàn không sử dụng cốt kim loại để dựng khung mà hoàn toàn từ thực phẩm sạch, an toàn với lõi thân cây từ socola Bỉ, kem bơ theo công nghệ Hàn Quốc, màu thực phẩm của Mỹ.

Chính từ những nguyên liệu sạch an toàn nên bánh có giá khá cao khoảng 4 triệu đồng.

3. Nho cảnh giá vài triệu đồng/cây

nhung mat hang sieu moi sieu la hut khach dip Tet 4 Theo những người nông dân trồng nho tại Ninh Thuận, nho cảnh sẽ cạnh tranh trực tiếp với quất, đào cảnh của miền Bắc và mai vàng của miền Nam.

nho cảnh thường có dáng thấp chỉ khoảng từ 50 – 100cm. Đây là những gốc nho lâu năm được tuyển chọn kĩ càng. Thường đó là những gốc nho đã có tuổi đời trên 7 năm. Mỗi cây nho cảnh chơi Tết sẽ có khoảng trên 5 chùm quả nho bắt đầu chín. Đôi khi, giá nho cảnh chơi Tết cũng phụ thuộc vào số lượng chùm nho trên mỗi cây.

4. Khay, giỏ mứt handmade

nhung mat hang sieu moi sieu la hut khach dip Tet 5Thị trường Tết Đinh Dậu 2017 năm nay có thêm sự xuất hiện của những giỏ mứt Tết handmade khá xinh, phù hợp để làm quà biếu, tặng.

Các giỏ mứt được làm từ nhiều loại mứt như chuối dẻo, dâu tây, táo tầu, socola, anh đào, mơ nho, khoai dẻo, kiwi, dâu tằm, mứt bí, dừa non, hồng dẻo, kẹo dẻo, chanh tuyết, cherry, me thái…

Điểm nổi bật của mặt hàng này là được thiết kế bắt mắt, nhiều màu sắc, nhiều loại mứt đa dạng, phong phú, khác hẳn so với mứt Tết truyền thống vốn đơn điệu. Các giỏ mứt được bọc gói và đeo nơ cho khách mua biếu, tặng.

Các giỏ mứt được chia thành nhiều loại, 500g, 800g 1kg, hoặc hơn. Tùy từng loại mà giá cả khác nhau từ 100.000 đến 200.000 đồng/giỏ. Giá bán buôn rẻ hơn khoảng 20-30% so với giá bán lẻ.

5. Bưởi hồ lô Tài – Lộc, hoa quả in chữ

nhung mat hang sieu moi sieu la hut khach dip Tet 7Mọi năm, bưởi hồ lô chỉ tạo hình hoặc viết chữ dạng khuôn, năm nay, bưởi hồ lô kết hợp với chữ thư pháp, phục vụ nhiều sở thích khác nhau của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các nhà vườn miền Nam còn sản xuất đu đủ in chữ, xoài in chữ. Năm ngoái là 1 chữ được cải tiến thành 2 chữ như “Cát tường”, “Bình an”, “Xuân mới”, “Phát tài” “Phát lộc”… Chữ in trên trái là chữ thư pháp trông rất bay bướm, mềm mại và đẹp.

Bến Tre cũng góp mặt vào thị trường tết loại trái truyền thống là “dừa thư pháp”. Không chỉ vậy, nhiều nhà vườn còn mày mò, tạo dáng, thắt cho trái dừa thành hình hồ lô để xuất khẩu.

Dự kiến giá bán của hoa quả in chữ sẽ không tăng hơn những năm trước. Giá bưởi “đẹp” nhất ở mức 800.000đ trái, riêng bưởi hồ lô “Tài – Lộc” thư pháp mới sẽ có giá khoảng một triệu đồng/trái.

Về xoài khắc chữ, tuy năm ngoái gây sốt với giá khoảng 300.000đ/trái nhưng năm nay, ông Khoa chủ động hạ 1/3 giá với mong muốn sẽ có nhiều người tiếp cận với sản phẩm của ông hơn. Ở bước thăm dò, đu đủ in chữ được nhóm nông dân nữ tỉnh Hậu Giang dự kiến bán với giá 100.000đ/trái.

Những sản phẩm “siêu mới, siêu lạ” hút khách dịp Tết
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here