Ra mắt mạng lưới khởi nghiệp Việt Nam

0
1547

Sáng ngày 1/3, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức lễ ra mắt Mạng lưới khởi nghiệp Việt Nam – GEN Vietnam.

Mạng lưới khởi nghiệp Việt Nam nhằm chia sẻ các thông tin hỗ trợ khởi nghiệp. Các thành viên của Mạng lưới sẽ được tham gia vào các sự kiện của Mạng lưới khởi nghiệp toàn cầu- được kết nối với các Hiệp hội, thành viên của Mạng lưới trên toàn cầu.

Mạng lưới khởi nghiệp Việt Nam được thành lập trên cơ sở để kết nối với toàn cầu và có thêm nhiều ý kiến hơn. Khi thành lập xong rồi Ban điều hành của mạng lưới sẽ xây dựng các chương trình hành động và mỗi một tổ chức cá nhân có thể đưa ra những sáng kiến của mình từ đó để hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp phát triển.

Đây là sự kiện tốt để các doanh nghiệp khởi nghiệp nước ta kết nối, học hỏi kinh nghiệm để phát triển trong hoàn cảnh những người bắt đầu khởi nghiệp luôn cần vốn, kinh nghiệm, các kiến thức, thị trường… mà một tổ chức khó có thể đáp ứng toàn diện, cần có sự kết nối toàn cầu để có thêm nhiều kinh nghiệm, sáng kiến.

Ra mắt mạng lưới khởi nghiệp Việt Nam
5 (100%) 1 vote

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here