Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp tại Hà Nội

0
1535

Nhằm tạo thêm một kênh hỗ trợ cho những dự án khởi nghiệp, chiều 11/11, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme) đã ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp.

CLB DN khởi nghiệp được thành lập với mong muốn trở thành “ngôi nhà” chung bao gồm những DN mới thành lập và những cá nhân mới đang thành lập dự án kinh doanh.

Khi tham gia vào CLB, các hội viên sẽ cùng tập hợp lại, liên kết và hỗ trợ lẫn nhau về vốn, kinh nghiệm cũng như giúp nhau mở rộng thị trường và các phương án kinh doanh hiệu quả.

CLB sẽ là “cầu nối” để đưa ý tưởng dự án phát triển DN được giới thiệu đến các đơn vị, cơ quan chức năng và các DN lớn, nhà đầu tư mạo hiểm…; Tập hợp để kiến nghị hỗ trợ các vấn đề liên quan đến thủ tục hành chính, tháo gỡ khó khăn về chính sách khi khởi nghiệp, thành lập DN…

Trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp khỏi nghiệp
Trao quyết định thành lập Câu lạc bộ Doanh nghiệp khỏi nghiệp

Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, việc thành lập CLB với mong muốn các DN trẻ có được nhiều cơ hội tiếp cận, cọ sát, học hỏi các DN đi trước để tạo nên một nền tảng vững mạnh cho các DN phát triển trong tương lai.

Sự liên kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp đi trước với người khởi nghiệp và doanh nghiệp khởi nghiệp là hoạt động cần thiết để phát triển hoạt động khởi nghiệp của Thủ đô Hà Nội.

Ra mắt Câu lạc bộ Doanh nghiệp khởi nghiệp tại Hà Nội
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here