Các chiêu “câu khách” hiệu quả cho ngày 8/3

0
1175

Dưới đây là những chiêu khuyến mãi câu khách bạn có thể áp dụng khi kinh doanh ngày 8/3.

1. Khuyến mãi giảm giá

Có rất nhiều hình thức khuyến mãi bạn có thể áp dụng ngày 8/3 như giảm giá cho những đơn hàng trên 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển, tặng quà cho khách nữ… Số % giảm giá tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, tình hình kinh doanh của cửa hàng.

Khách có sinh nhật ngày 8 hoặc ngày 3 sẽ được nhận phiếu giảm giá. Đây là hình thức khuyến mãi không mới, nhưng luôn hấp dẫn bởi tính cá nhân hóa của nó. Khách hàng cảm thấy mình được quan tâm vì thông tin hay đặc điểm cá nhân của mình được trở thành yếu tố đặc biệt. Bạn có thể đưa ra yêu cầu khách có ngày/tháng/năm sinh có số 8 hoặc số 3 (chỉ cần một số 8 hoặc số 3 đã được nhận ưu đãi lớn). Hoặc ưu đãi “khủng” cho khách sinh ngày 8-3…

Nhiều cửa hàng ưu đãi nhóm khách có từ 3 nữ trở lên, và áp dụng các chương trình khuyến mại dành riêng cho những cô gái FA (độc thân)…

2. Hợp tác với các cửa hàng khác

Nếu biết cách hợp tác với nhau, các cửa hàng sẽ tận dụng được lượng khách hàng của “hàng xóm” gia tăng đáng kể lượng khách mới cho cửa hàng mình, lại tăng tính gắn kết giữa các cửa hàng cùng phố.

Ví dụ cửa hàng bán quần áo phối hợp với cửa hàng giày dép để tặng phiếu ưu đãi cho khách. Khách sau khi mua quần áo sẽ qua mua giày dép và ngược lại…

3. Mua hàng miễn phí gói quà

Bạn có thể kích thích người mua bằng cách đóng hộp quà bắt mắt, đóng kèm sản phẩm tặng thêm như mua sản phẩm được tặng kèm bộ ly, cốc chén thủy tinh…

Dịch vụ gói quà miễn phí, tặng phí gói quà đẹp, độc đáo… cũng rất thu hút vì ngày này ai cũng muốn có món quà thật đẹp và độc đáo dành tặng cho người yêu thương nên hình thức khuyến mãi hộp quà, miễn phí gói quà rất khả thi.

Nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra ngày 8/3
Nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra ngày 8/3

4. Tặng thêm dịch vụ nhỏ đi kèm

Ngoài những sản phẩm chính, những dịp lễ này là cơ hội bạn cung cấp thêm dịch vụ nhỏ cho khách hàng sử dụng thử, vừa giúp bạn tổng hợp phiếu đánh giá sản phẩm trước khi tung dịch vụ, sản phẩm của mình ra cho khách hàng.

Những dịch vụ nhỏ có thể thu hút khách hàng đến mua đồ như vận chuyển quà, ship hàng miễn phí, gửi quà theo yêu cầu, tư vấn quà tặng phù hợp đối tượng…

5. Mua là có quà!

Hãy đặt ra chương trình hấp dẫn quà tặng bất ngờ với khách hàng mua đồ tại cửa hàng của bạn. Quà tặng có thể chỉ là những vật dụng nhỏ xinh nhưng có sức hấp dẫn lớn, bạn nên chọn những món quà tặng kèm có liên quan đến sản phẩm mình đang bán sẽ hỗ trợ tốt hơn và khách có cảm tình đến mua nhiều hơn….

Mua mà có quà thì ai cũng thích đúng không nào, dù lớn dù bé thì vẫn có sức kích thích và thu hút người đến mua hàng nhiều hơn.

Các chiêu “câu khách” hiệu quả cho ngày 8/3
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here