Sau Luxstay, quỹ của ‘shark’ Dzung Nguyễn tiếp tục rót vốn vào WeFit

0
684
Chưa đến một tuần sau thương vụ rót vốn vào Luxstay, quỹ CyberAgent Capital Việt Nam (do doanh nhân Dzung Nguyễn quản lý) tiếp tục tham gia thương vụ đầu tư triệu USD vào WeFit.

Quỹ đầu tư của shark Dzung Nguyễn rót vốn vào WeFit

WeFit vừa thông báo công ty gọi vốn thành công 1 triệu USD trong vòng đầu tư pre-series A. Quỹ CyberAgent Capital, một quỹ đầu tư Hàn Quốc và một số nhà đầu tư thiên thần khác tham gia vòng gọi vốn.

Trước đó, quỹ đầu tư ESP Capital, VIISA từng rót vốn cho WeFit trong năm 2017.

Xây dựng ứng dụng trên thiết bị di động, WeFit giúp người dùng tìm kiếm và đặt lịch tại những phòng tập thể dục thể thao và các dịch vụ làm đẹp tại hơn 1.000 địa điểm tại Hà Nội và TP HCM.

Hiện tại, WeFit đang phục vụ hơn 150.000 lượt đặt chỗ/tháng, đồng thời giúp các đối tác tăng trưởng trung bình 10% lợi nhuận mỗi tháng. Mới đây, WeFit đã nhận giải thưởng Startup của năm 2018 ở Việt Nam do tổ chức ASEAN Ricebowl Awards bình chọn.

Chia sẻ về quyết định rót vốn vào WeFit, ông Nguyễn Mạnh Dũng, giám đốc của quỹ đầu tư CyberAgent Capital tại Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất ấn tượng với những gì WeFit đã xây dựng được trong 2 năm qua, và tin rằng WeFit sẽ tạo ra một hành vi chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp ở Việt Nam hoàn toàn khác trong thời gian ngắn tới”.

Quỹ đầu tư CyberAgent Capital do “shark” Nguyễn Mạnh Dũng quản lý từng rót vốn vào nhiều startup tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ như Tiki, Foody…

Cách đây chỉ vài ngày, CapitalAgent tham gia vào thương vụ đầu tư 3 triệu USD cho công ty chia sẻ phòng Luxstay.

WeFit đặt mục tiêu có 1 triệu người dùng trong năm 2019

Theo thống kê của Mintel và Statisca, thị trường fitness và làm đẹp truyền thống ở Việt Nam có giá trị khoảng hơn 2,5 tỉ USD và có tốc độ tăng trưởng cao trong những năm gần đây (khoảng 25-30%/năm).

sau luxstay quy cua shark dzung nguyen tiep tuc rot von vao wefit
Theo kế hoạch, WeFit sẽ tiếp tục gọi vốn series A trong năm 2019.

Khi chất lượng cuộc sống nâng cao, người dân sẽ chú ý đến chăm sóc ngoại hình và sức khoẻ. Nắm bắt nhu cầu luyện tập tăng cao của người dân tại các thành phố lớn, WeFit cung cấp giải pháp để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, với mô hình kinh tế chia sẻ giúp cho mọi người có giải pháp thuận tiện hơn, tốn ít thời gian hơn khi sử dụng dịch vụ, đồng thời tạo giá trị gia tăng cho các đơn vị kinh doanh truyền thống.

Ông Nguyễn Khôi, nhà sáng lập và giám đốc điều hành của WeFit, cho biết công ty sẽ sử dụng khoản đầu tư 1 triệu USD để phát triển giai đoạn tiếp theo của sản phẩm và mở rộng thị trường mới. WeFit kỳ vọng họ sẽ có 1 triệu người dùng ứng dụng trong năm 2019. Theo kế hoạch, công ty sẽ tiếp tục gọi vốn series A trong năm 2019.

Tuệ An

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Sau Luxstay, quỹ của ‘shark’ Dzung Nguyễn tiếp tục rót vốn vào WeFit
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here