Nghiên cứu độc quyền của Nielsen – một công ty nghiên cứu thị trường đã chính thức công bố Top 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á trên Tạp chí Campaign Asia-Pacific.
Theo báo cáo, 10 thương hiệu Việt vinh dự lọt vào top bao gồm: Vietjet Air (490), Viettel (501), Petrolimex (512), Vinamilk (558), Mobifone (605), Trung Nguyên (626), Hảo Hảo (654), Vietnam Airlines (708), Vietcombank (753) và P/S (807).
Trong bảng xếp hạng, Samsung của Hàn Quốc tiếp tục là thương hiệu hàng đầu được ưa chuộng nhất tại khu vực Châu Á năm thứ 6 liên tiếp.
Tiếp theo là thương hiệu Apple và Sony. Nestle ở vị trí thứ 4 và Panasonic là thương hiệu đứng thứ 5.
Các doanh nghiệp trong nước đã gặt hái được những thành công nhất định khi đưa tên tuổi thương hiệu của mình vượt ra khỏi Việt Nam, mang tầm khu vực.