6 ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả năm 2017

0
1198

Kinh doanh gì vốn nhỏ năm 2017 hiệu quả? Dưới đây là 6 ý tưởng kinh doanh khả thi dành cho bạn.

1. Cung cấp các sản phẩm tự làm, handmade

Bạn có thể tự làm những mặt hàng thủ công, handmade có thể là tận dụng các vật dụng trong nhà như đồ nội thất, quần áo… là những sản phẩm bán rất chạy trên thị trường. Hoặc bạn có thể tạo nên các món ăn, cung cấp dịch vụ bếp online, ship đồ ăn tại nhà… nếu khéo tay trong bếp núc.

Không cần đầu tư với số vốn quá nhiều mà chỉ cần thời gian và đôi tay khéo léo, óc thẩm mỹ cũng như sự khéo léo vốn có, bạn đã có được một nguồn thu nhập từ hình thức kinh doanh này.

2. Cung cấp các dịch vụ tại nhà

Bạn có thể ngồi nhà và cung cấp các dịch vụ như trông trẻ, hay chăm sóc vật nuôi, thiết kế, cộng tác viên bán hàng online, viết content… hoặc giới thiệu các dịch vụ đó cho cho những khách hàng có nhu cầu và ăn chênh lệch nếu có kiến thức tốt về máy tính, có thời gian online.

3. Cung cấp dịch vụ sửa chữa

Có thể là dịch vụ sửa chữa máy tính tại nhà, sơn lại nhà cửa, dịch vụ khách hàng, sửa quần áo, sửa đồ gia dụng… Tận dụng tay nghề của mình đem lại nguồn thu nhập mang về không hề nhỏ.

Đây cũng là hình thức kinh doanh tại nhà, không đòi hỏi đầu tư vốn, cũng như nhanh chóng có lại được nguồn thu nhập đáng kể.

4. Tư vấn, diễn giả

Đây là hình thức kinh doanh không cần đầu tư đến vốn mà chỉ tốn thời gian để tìm hiểu và thực hiện khi mới bắt đầu để có được những trải niệm cho chính bản thân mình nhưng về sau sẽ là một nghề nghiệp đáng chú ý mang lại nguồn lời nhuận cao. Rất nhiều doanh nhân đã thành đạt từ công việc này nếu có kiến thức chuyên môn vững trong vài năm.

Chính bạn có thể là người chia sẻ về kinh nghiệm khi khởi nghiệp, những kiến thức mà bạn giỏi chuyên sâu hay là những định hướng nghề nghiệp từ chính bản thân mình đến những ai có nhu cầu.

5. Mua đi và bán lại

Đây là hình thức kinh doanh khá đơn giản mà được nhiều người thực hiện. Nếu bạn là người có thời gian để tham khảo và tìm kiếm nguồn hàng đẹp, rẻ từ những nhà bán buôn để có thể lấy và bán lại cho những khách hàng có nhu cầu mua lẻ, dù lợi nhuận ban đầu không cao, nhưng đây là hình thức kinh doanh vốn nhỏ khá hữu hiệu, phù hợp với những bạn buôn bán nhỏ lẻ.

6. Hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn là người có tài ăn nói cũng như am hiểu nơi mình sống đang có điểm mạnh về du lịch, thì bạn có thể hoàn toàn tận dụng điều này để kiếm thêm thu nhập với nghề hướng dẫn viên du lịch.

Bạn có thể quảng cáo trên MXH miễn phí hoặc chia sẻ một số kinh nghiệm thực tế đã từng có khi tham gia du lịch, đây sẽ là một nghề vừa không phải đầu tư vốn mà lại có thể thành một định hướng nghề nghiệp mới tuyệt vời cho bạn.

6 ý tưởng kinh doanh ít vốn hiệu quả năm 2017
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here