9X khởi nghiệp với căn hộ homestay độc đáo ở Hạ Long

0
2134

Ý tưởng về căn hộ homestay của chàng trai 9X Đức Bình đã được ấp ủ từ rất lâu nhưng chưa có cơ hội thực hiện.

Trong một chuyến du lịch Hạ Long vào mùa hè năm nay, anh đã nhận thấy sự thay đổi và phát triển nhanh chóng của khu du lịch này với hàng loạt các khu resort, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí và các khu dân cư hiện đại.

Tuy nhiên, trong khi trào lưu homestay hiện nay đã khá phổ biến ở Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Tam Đảo, Sapa… thì tại Hạ Long thị trường này còn khá mới mẻ và hầu như chưa được khai thác. Điều này đã thôi thúc chàng trai trẻ Đức Bình thực hiện kế hoạch của mình.

Là nghiên cứu viên trong một cơ quan nhà nước, Đức Bình không có nhiều kinh nghiệm trong việc kinh doanh, bởi vậy quá trình bắt tay vào hiện thực hóa ý tưởng về căn hộ homestay có khá nhiều khó khăn trong cả việc tìm kiếm địa điểm tới thiết kế lại căn hộ.

Khi chọn được vị trí vừa ý, Đức Bình lại nảy sinh một ý tưởng khác với việc quyết định tự tay “cắt gọt” mọi đồ đạc cũng như cân nhắc từng chi tiết decor trong căn hộ. Quá trình này khiến anh phải làm việc cật lực và hoàn thành trong vòng 3 tuần, cùng với sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình. Căn hộ chung cư tại Hạ Long hoàn thiện với toàn đồ nội thất handmade do chính anh chàng tự làm.

startup can ho homestay doc dao cua 9x Ha Long 2 startup can ho homestay doc dao cua 9x Ha Long 3Căn hộ homestay có tên Brika Hostel nằm trong khu chung cư Green Bay Tower Hạ Long. Brika rất gần các địa điểm vui chơi nổi tiếng ở Hạ Long, thuận tiện cho việc vui chơi, tham quan nghỉ dưỡng. Do nằm ở tầng cao, tầm nhìn của căn hộ cũng rất đẹp với toàn cảnh vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu và Vinpearl Đảo Rều.

Brika gồm có 2 phòng ngủ và một phòng tắm, thích hợp cho nhóm bạn, cặp đôi hoặc gia đình nhỏ. Căn hộ cũng có đầy đủ các đồ dùng thiết yếu, ti vi, điều hòa, bếp nấu, mạng wifi…

Thiết kế của căn hộ cũng rất độc đáo với vẻ hiện đại, phong cách ấn tượng, tối giản, mang lại cảm giác thân thiện và ấm cúng. Những món đồ gỗ với nét mộc mạc, giản dị được thực hiện thủ công mang lại cảm giác rất khác biệt so với các loại đồ nội thất được sản xuất công nghiệp, đại trà.

startup can ho homestay doc dao cua 9x Ha Long 4Chia sẻ về dự định kinh doanh trong tương lai, Đức Bình hi vọng sẽ nhân rộng được loại hình homestay ở nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác của Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Hà Nội, TP HCM… với mong muốn mang lại cho khách du lịch một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, khác biệt so với resort hoặc khách sạn: sự riêng tư khi có cảm giác sở hữu toàn bộ căn hộ trong chuyến du lịch, sự phá cách, cá tính và không rập khuôn, cùng với các dịch vụ tiện nghi không thua kém khách sạn sang trọng như dọn phòng, ăn sáng, tập gym, bể bơi, nhà trẻ…

startup can ho homestay doc dao cua 9x Ha Long 5

Là một người trẻ mới bắt đầu startup, Đức Bình cho biết dù mới bắt tay vào kinh doanh, nhưng từ kinh nghiệm của cá nhân mình, anh cho rằng khi có bất kỳ một ý tưởng kinh doanh nào, hãy luôn nghĩ cách hoàn thiện nó hàng ngày. Dù cho hiện tại chưa thể thực hiện được ngay, nhưng khi cơ hội tới, bạn có thể bắt tay vào làm ngay nhờ đã có sự chuẩn bị từ rất lâu trước đó.

9X khởi nghiệp với căn hộ homestay độc đáo ở Hạ Long
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here