Base Việt Nam tăng 1,3 triệu đô la Mỹ vòng cấp vốn tiền Series A

0
502

Có 500 nhà đầu tư cho Startups và VIISA cũng đã tham gia vào vòng cấp vốn,  đại diện ban tổ chức cho biết, đây là số tiền lớn nhất từ trước đến nay được nâng lên bởi một công ty khởi nghiệp B2B ở nước này.

Trong một thông cáo báo chí, Co- Founder/CEO Hùng Phạm của Base cho biết, khoản tài trợ mới sẽ được sử dụng để hỗ trợ cho kế hoạch mở rộng khu vực của mình. “Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi trong khoản tài trợ này là có được nhiều tài năng hơn phát triển sản phẩm và xây dựng một bệ đỡ vững chắc cho việc mở rộng chiến lược của chúng tôi ở Đông Nam Á vào giữa năm 2019”, ông Hùng nói

Đại diện Alpha JWC Ventures, đơn vị cấp vốn cho Base tin tưởng startup này sẽ  luôn đi đầu trong cách mạng công nghệ tại Việt Nam. “Với quỹ thứ hai, chúng tôi muốn tạo ra một tác động lớn hơn trong lĩnh vực công nghệ khu vực, đồng thời duy trì ảnh hưởng của chúng tôi ở Indonesia. Sau Indonesia, Singapore và Malaysia, chúng tôi tin rằng Việt Nam có thể là người khổng lồ công nghệ tiếp theo và sắp tới trong khu vực”,  đồng sáng lập và quản lý đối tác của Alpha JWC, Chandra Tjan chia sẻ.

Đồng thời, phía Alpha cũng cho rằng khoản đầu tư vào Base đánh dấu sự khởi đầu cho bước tiến vào Việt Nam của công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại Jakarta.

Co- Founder- CEO Hung Phạm sáng lập Base.

Co- Founder- CEO Hung Phạm sáng lập Base.

Base đã phát triển hơn 20 ứng dụng bao gồm hai ngành dọc là nguồn nhân lực và năng suất. Các ứng dụng bao gồm hệ thống theo dõi ứng dụng công việc Base E-Hired, nhiệm vụ và nền tảng quản lý dự án Base Wework và yêu cầu cơ sở quản lý yêu cầu nội bộ Base Request.

“Với các sản phẩm, đội ngũ vững chắc và các nhà đầu tư chiến lược, tôi cho rằng Base có thể trở thành nền tảng SaaS hàng đầu trong khu vực trong tương lai gần”, ông Hùng Phạm nhấn mạnh.

Mỗi ứng dụng trên nền tảng Base có thể hoạt động riêng trên cơ sở độc lập nhưng chúng cũng có thể giao tiếp tự do với nhau thông qua các API nội bộ.

“Chúng tôi dành hai năm qua để xây dựng một mô hình đặc biệt có khả năng tích hợp các ứng dụng khác nhau vào một nơi tập trung. Mỗi ứng dụng sẽ là giải pháp tốt nhất cho một chức năng kinh doanh duy nhất và hòa quyện với nhau để trở thành nơi làm việc hữu hiệu cho các doanh nghiệp”, ông Hùng chia sẻ.

Tại Việt Nam, loạt các doanh nghiệp như VIB Bank, VP Bank, McDonald, Tập đoàn MK, The Coffee House và VinC Commerce đang sử dụng ứng dụng của startup này.

Base là doanh nghiệp sản xuất phần mềm SaaS tại Việt Nam, công ty thống nhất toàn diện quá trình quản trị và điều hành doanh nghiệp trên một nền tảng Base Platform duy nhất. Các ứng dụng trên Base được thiết kế chuyên sâu và tối ưu cho từng tác vụ cụ thể trong doanh nghiệp đồng thời tích hợp với nhau trên một nền tảng chung. Ngoài ra, Base có thể tích hợp giải pháp của các đơn vị thứ ba, tạo nên một bộ công cụ mạnh mẽ, giải quyết tất cả các bài toán của doanh nghiệp.

Các phần mềm của Base Platform đều được duy trì mức chi phí phù hợp với các doanh nghiệp Việt.

Base có một số phần mềm SaaS thuộc Base Platform như, phần mềm quản lý công việc & dự án Base Wework, hỗ trợ tuyển dụng toàn diện Base E-hiring, ứng dụng xử lý yêu cầu và đề xuất Base Request, mạng truyền thông nội bộ dành riêng cho doanh nghiệp Base Inside, mô hình quản trị doanh nghiệp theo mục tiêu Base OKRs, hệ thống báo cáo tự động và quản lý báo cáo nội bộ Base Report

Hồng Dung (theo Yahoo)

Base Việt Nam tăng 1,3 triệu đô la Mỹ vòng cấp vốn tiền Series A
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here