“Dấn thân là yếu tố quan trọng để khởi nghiệp thành công”

0
811
Tọa đàm “Người Tiên Phong và Cơ hội đầu tư cho tương lai”.

Tọa đàm “Người Tiên Phong và Cơ hội đầu tư cho tương lai”.

Tọa đàm do phòng Thương mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN và Mạng lưới Nam Phong cách Doanh nhân (BSIN) phối hợp thực hiện, với sự đồng hành của hệ thống các trường trực thuộc Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng.

Tọa đàm được tổ chức tại TP HCM, nhằm giúp các nhà khởi nghiệp trẻ, các doanh nhân trẻ có thêm kiến thức về những xu hướng đầu tư, kinh doanh trong kỉ nguyên 4.0.

Tại tọa đàm, ông Lý Trường Chiến, Chuyên gia tư vấn cấp cao – Chủ tịch Trí Tri Group chia sẽ, sống trong kỷ nguyên 4.0 người nhanh thắng kẻ chậm, ý nghĩa tiên phong là cực kỳ quan trọng cho các cá nhân, tổ chức. Áp dụng điều đó trong những năm gần đây, nhiều đơn vị đã trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Đơn cử như Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã tiên phong đầu tư Thành phố Giáo dục Quốc tế (International Education City – IEC) tại Quảng Ngãi để tạo ra những thay đổi tích cực cho khu vực miền trung.

Bà Nguyễn Thu Hương - Tổng giám đốc Nam Hương Corporation

Bà Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Corporation

Chia sẽ về những yếu tố tạo nên sự thành công trong hoạt động kinh doanh, bà Nguyễn Thu Hương – Tổng giám đốc Nam Hương Corporation – Chuyên gia tư vấn chiến lược và xây dựng thương hiệu cá nhân và là nhà sáng lập và điều hành mạng lưới Phong Cách Doanh Nhân Quốc tế – BSIN và mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế – WLIN, cho biết trong kinh doanh nếu không dấn thân thì không thể nào có được thành công. Trong thời đại kinh tế hội nhập toàn cầu, doanh nghiệp chính là chiến sỹ trên thương trường. Đơn cử như việc thực hiện Dự án IEC tại miền Trung, đã dám đối mặt với nhiều khó khăn của khu vực miền Trung nhằm thay đổi quan niệm về việc du học tại chỗ của đông đảo người Việt Nam, thay đổi niềm tin bằng cách đầu tư và phát triển cơ sở giáo dục hiện đại với tiêu chuẩn quốc tế.

Các doanh nhân trẻ, người tiên phong phải có sự kiên trì, dũng cảm, đam mê mãnh liệt, nguồn lực và đội ngũ đồng hành để dẫn dắt thị trường và dần có được tình cảm người tiêu dùng. Và giáo dục sẽ giúp thay đổi thế giới.” – bà Hương chia sẽ.

Tại tọa đàm cũng diễn ra các chương trình giao giữa các doanh nhân trẻ với những doanh nhân thành công trong các lĩnh vực hoạt động của mình nhằm truyền đạt những kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh thời kỷ nguyên 4.0.

Công Thương
Bạn đang đọc bài viết "Dấn thân là yếu tố quan trọng để khởi nghiệp thành công" tại chuyên mục Khởi nghiệp của Báo Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: (024) 3.5771239,
“Dấn thân là yếu tố quan trọng để khởi nghiệp thành công”
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here