Hải Dương: Thành lập Hội hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

0
1083

Hội hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo ra đời với mục đích kết nối các hội viên. Đồng thời, đây cũng là cầu nối hợp pháp về pháp lý giữa các doanh nghiệp khởi nghiệp với các cấp chính quyền trên nguyên tắc tôn trọng và bình đẳng. Bên cạnh đó Hội cũng là nơi chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức cho cộng đồng khởi nghiệp tại Hải Dương.

Ông Nguyễn Hữu Đoan, Trưởng Ban vận động Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Hải Dương cho biết, Hội hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Hải Dương ra đời trên cơ sở tự nguyện của các hộ kinh doanh, các thanh niên, học sinh – sinh viên cùng các doanh nhân Việt kiều trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Đây cũng là mục tiêu phát triển 1 triệu doamh nghiệp của thủ tướng Chính phủ đến năm 2020.

Ông Nguyễn Hữu Đoan - Trưởng Ban - Ban vận động thành lập hỗ trợ khởi nghiệp

Ông Nguyễn Hữu Đoan – Trưởng Ban – Ban vận động thành lập hỗ trợ khởi nghiệp

Hiện nay, Ban Vận động thành lập Hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Hải Dương hiện đã có 11 thành viên tham gia. Với mục đích hỗ trợ pháp lý để chuyển dần sang hoạt động theo luật doanh nghiệp nhỏ và vừa đã được Quốc hội ban hành, Hội tuyên truyền, vận động 50 nghìn doanh nghiệp, hộ kinh doanh có khát vọng khởi nghiệp tham gia vào hoạt động của Hội. Dự kiến Hội sẽ tổ chức Đại hội chính thức vào ngày 14/1/2019 .

Ban vận động nhận hoa chúc mừng

Ban vận động nhận hoa chúc mừng

Hòa chung với phong trào khởi nghiệp của cả nước báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh và tỉnh đoàn Hải Dương đã phối hợp tổ chức chuỗi các hoạt động khởi nghiệp đổi sáng tạo. Trong đó, bao gồm các hoạt động: Giao lưu khởi nghiệp, tổ chức khóa học Khởi sự kinh doanh,… đã thu hút được gần 1000 thanh niên, sinh viên và doanh nghiệp có trên địa bàn Hải Dương tham dự.

Hải Dương: Thành lập Hội hỗ trợ khởi nghiệp đổi mới sáng tạo
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here