Mèo của Karl Lagerfeld có thể trở thành ‘triệu phú mèo’ giàu nhất hành tinh

0
436
Cô mèo Choupette có thể được thừa kế một khoản tài sản 150 triệu USD sau cái chết của nhà thiết kế thời trang Karl Lagerfeld.   

Mèo Choupette của nhà thiết kế Karl Lagerfeld có tài sản riêng

Choupette của Karl Lagerfeld đã là con mèo cái nổi tiếng nhất trong giới thời trang. Giờ đây, con mèo Miến Điện lông trắng mà nhà thiết kế thời trang quá cố cưng chiều, có thể trở thành chú mèo giàu nhất hành tinh.

meo cua karl lagerfeld co the tro thanh trieu phu meo giau nhat hanh tinh
Karl Lagerfeld và mèo Choupette.

Truyền thông nước ngoài đưa tin cô mèo Choupette có thể thừa kế một khoản tài sản 150 triệu USD sau cái chết của ông chủ. Tờ báo Le Figaro của Pháp nhận định việc này có thể khả thi theo luật của Đức nếu con mèo được coi là “người thừa kế” của Karl Lagerfeld.

Theo SCMP, con mèo 8 tuổi được đã tận hưởng cuộc sống xa hoa kể từ khi Lagerfeld nhận nuôi vào năm 2011, từ nam người mẫu trẻ Baptiste Giabiconi. Nó ngồi ăn ở bàn, thức ăn nằm trong những đĩa bạc. Đồ ăn điển hình của cô là cua hoàng đế, cá hồi hun khói và trứng cá muối caviar.

Thậm chí có một cuốn sách bao gồm các công thức cho các bữa ăn yêu thích của Choupette do một số nhà hàng tốt nhất ở Paris chuẩn bị.

meo cua karl lagerfeld co the tro thanh trieu phu meo giau nhat hanh tinh
Căn phòng của Choupette được thiết kế bởi Karl Lagerfeld, tại khách sạn Hotel de Crillon ở Paris năm 2017. Ảnh: Reuters.

Rất lâu trước khi qua đời vào ngày 19/2, ở tuổi 85, Lagerfeld nói rằng ông biết chắc rằng Choupette sẽ tiếp tục sống theo kiểu mà nó đã quen, với vệ sĩ riêng và hai người giúp việc.

“Choupette là một cô mèo giàu, có tài sản riêng”, ông từng nói về mèo của ông trong một chương trình truyền hình Pháp. Số tài sản này vào khoảng 3 triệu euro (3,4 triệu USD) mà cô mèo kiếm được khi cùng đóng quảng cáo cho một công ty xe hơi Đức và một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản.

“Huyền thoại” thiết kế thời trang Lagerfeld gọi con mèo là “Kaiser”, đặt tên theo ngôi sao bí ẩn Greta Garbo – một nhân vật được sùng bái trong thế giới thời trang, với hơn 170.000 người theo dõi trên phương tiện truyền thông xã hội.

Cô mèo cũng là nhân vật chính của một cuốn sách – “Choupette: The Private Life of a High-Flying Fashion Cat”, một bộ ảnh chụp trong vòng tay của siêu mẫu Linda Evangelista và nữ diễn viên Laetitia Casta.

“Cô mèo ấy giống như một con người, chỉ với một phẩm chất khác biệt – sự im lặng”, Karl Lagerfeld từng nói.

Tuệ An

Theo Kinh tế & Tiêu dùng

Mèo của Karl Lagerfeld có thể trở thành ‘triệu phú mèo’ giàu nhất hành tinh
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here