Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ bán tài khoản Pokemon Go

0
996

Dù mới ra mắt hơn một tuần tại Việt Nam, Pokemon Go nhanh chóng trở thành cơn sốt. Nhiều dịch vụ ăn theo ra đời, trong đó có việc “cày” thuê và bán tài khoản Pokemon Go.

Trên Facebook và những trang rao vặt, nhiều topic mua bán tài khoản Pokemon Go với nhiều mức giá khác nhau đã được lập. Điểm chung ở các tài khoản bán được là level trên 20, có một hoặc một số Pokemon với chỉ số sức mạnh (CP) trên 1.000, có đầy đủ các vật phẩm cần thiết, bao gồm bóng PokeBall, nguyên liệu nâng cấp… Cấp độ càng cao, có Pokemon hiếm, chỉ số Pokemon càng mạnh, càng nhiều loại bóng PokeBall… thì giá bán càng đắt.

Người chơi tìm đến dịch vụ này đa phần đều muốn trải nghiệm tựa game nhưng không thể ra ngoài do các lý do khác nhau, chỉ cần một tài khoản với các yêu cầu cơ bản nêu trên, và giá của nó cũng chỉ từ 30.000 đồng.

Bên cạnh đó, cũng có những người hỏi mua các tài khoản mạnh thực sự để chiếm Gym mà không muốn tốn thời gian nâng cấp. Những tài khoản này có cấp độ cao, có nhiều Pokemon mạnh (CP từ 2.000 trở lên) và hiếm, ví dụ Dratini (một Pokemon hệ hỏa). Tất nhiên, tài khoản này cũng được trang bị đầy đủ các vật phẩm để người mua có thể tiếp tục chơi. Mức giá tài khoản này dao động từ 100.000 đến 500.000 đồng.

Tài khoản này được rao bán 500 nghìn đồng
Tài khoản này được rao bán 500 nghìn đồng

Cùng với mua bán tài khoản, những người kinh doanh Pokemon Go còn bán riêng lẻ từng vật phẩm trong game và bán cả Pokemon. Mức giá đối với các vật phẩm vào khoảng 10.000 đồng, còn Pokemon thì tùy vào độ hiếm, cũng như các chỉ số sức mạnh của nó mà có giá từ 50.000 đồng trở lên.

Trên thế giới, không thiếu những dịch vụ bán tài khoản Pokemon Go kể từ sau khi trò chơi này ra mắt. Không giống như ở Việt Nam, do có mặt sớm hơn nên cấp độ người chơi Pokemon Go cũng cao hơn, từ đó bắt được Pokemon “khủng” hơn.

Trên eBay, không hiếm những tài khoản được rao với giá từ 1.500 đến 1.800 USD. Thậm chí mới đây, trên trang web PlayerAuctions, đã có 2 tài khoản được bán với giá gần 1 triệu USD.

Kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ bán tài khoản Pokemon Go
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here