‘Bỏ túi’ hàng tỷ đồng nhờ kinh doanh váy cưới cho cô dâu ngoại cỡ

0
292

Bị sa thải tới lần thứ 3 sau khoảng thời gian ngắn, cùng lúc ly hôn với chồng, Jane Burbeary, 50 tuổi hoàn toàn suy sụp, mất niềm tin vào bản thân. Tuy nhiên, với tính cách lạc quan, cô không để mình chìm trong tuyệt vọng quá lâu, thay vào đó, tự mở cửa hàng kinh doanh váy cưới cho cô dâu ngoại cỡ, mang tên Celebrating Curves.

Jane Burbeary – chủ cửa hàng váy cưới Celebrating Curves

Được biết, ý tưởng kinh doanh đã đến khi Jane xem một chương trình truyền hình, nơi những cô dâu với thân hình quá khổ ‘méo mặt’ vì không thể chọn được chiếc váy cưới ưng ý. Trong quá khứ, chính cô đã từng trải qua chuyện này. Sự thấu hiểu, cảm thông đã thôi thúc Jane vay vốn để mở cửa hàng áo cưới của riêng mình.

Từ khoản vay 25.000 bảng Anh (~774 triệu VNĐ) thuộc quỹ hỗ trợ khởi nghiệp của chính phủ, trong vòng 2 năm, cửa hàng của cô đã đạt mức doanh thu lên tới 150.000 bảng Anh (4,6 tỷ VNĐ) mỗi năm.

Những chiếc váy cưới dành riêng cho cô dâu quá khổ

Những chiếc váy cưới dành riêng cho cô dâu quá khổ

Chia sẻ về thành công của mình, cô cho biết, tất cả mọi người trong cửa hàng, từ chủ cho đến các nhân viên đã nhiều lần ‘lao tâm khổ tứ’, mất ngủ nhiều đêm để có thể đem đến những sản phẩm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Jane chia sẻ: “90% các cô dâu có thân hình quá khổ từng chia sẻ rằng việc chọn váy cưới là cơn ác mộng đối với họ. Nhưng tại Celebrating Curves, họ có thể dễ dàng chọn những bộ trang phục cưới cầu kỳ, sang trọng với kích cỡ phù hợp.

Tôi và đội ngũ của mình thực sự hạnh phúc khi chứng kiến sắc thái mãn nguyện trên gương mặt của các cô dâu. Việc nhận được những lời cảm ơn đầy chân thành của họ khiến tôi có thêm niềm tin vào công việc của mình”.

Là một người có thân hình đầy đặn, Jane thấu hiểu nỗi lo lắng của các cô dậu ngoại cỡ khi lựa chọn váy cưới

Bên cạnh nhiệt huyết của đội ngũ, Jane cũng không phủ nhận, mạng xã hội chính là bí quyết để công việc kinh doanh của cô trở nên thuận lợi hơn. “Hiện tại, Celebrating Curves đã có 2.200 người theo dõi trên Facebook, 700 người quan tâm trên Instagram. Khoảng 50% khách hàng biết thông tin về cửa hàng qua hai kênh này” – Jane cho biết.

Jane chia sẻ thêm: “Ngoài ra, các bạn có thể tham gia các hội chợ cưới. Đây là nơi giúp tôi phát triển các mối quan hệ trong ngành cũng như quảng bá cho công việc kinh doanh của mình một cách dễ dàng, thuận tiện”.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here