Camos: Startup máy in ảnh tự động chỉ trong 15 giây

0
1669

Đây là một sản phẩm độc đáo, có khả năng thu hút nhiều đối tượng người dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.

Camos là sản phẩm để người dùng tự chọn hình muốn in, trả tiền cho máy và nhận lại ảnh trong vòng chưa tới 1 phút cho toàn bộ các thao tác. Không chỉ cho phép người dùng chọn ảnh trên ứng dụng mạng xã hội Instagram mà có thể in trực tiếp từ kho ảnh cá nhân trên điện thoại người dùng, thậm chí cả máy ảnh DSLR.

camos startup in anh tu dong chi trong 15 giay 4

Bức ảnh được in ra có trường màu trải dài, độ sắc nét cao và khả năng phơi sáng tốt. Bên cạnh đó, Camos cũng đặc biệt chú trọng tới tính bảo mật dành cho người dùng khi thiết lập hai màn hình với chức năng riêng biệt (một màn hình cảm ứng để thao tác in và một màn hình LED hiển thị ảnh).

camos startup in anh tu dong chi trong 15 giay 2
Máy in ảnh bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng

Camos được thành lập năm 2016 với nền tảng của đội ngũ sáng lập với hơn 20 năm kinh nghiệp trong ngành in ấn. Camos cũng chính là tên của sản phẩm tiên phong được thiết kế và sản xuất tại Việt Nam. Nhà sáng lập Camos là ông Đỗ Quốc Chung. Ông chia sẻ: “Slogan của Camos là Print your emotions. Đây cũng chính là nguồn động lực khiến chúng tôi bắt tay vào thiết kế, sản xuất Camos. ”

Giới trẻ thích thú in ảnh
Giới trẻ thích thú in ảnh

Với thiết kế hiện đại, tiện dụng và đa chức năng, Camos là một công cụ mới tại Việt Nam giúp giải quyết bài toán tăng mức độ và cường độ nhận diện thương hiệu của các nhãn hàng thông qua việc truyền cảm xúc tới tận tay cộng đồng – những người trực tiếp sử dụng sản phẩm.

Camos: Startup máy in ảnh tự động chỉ trong 15 giây
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here