Startup Việt loa Maybelle gọi vốn thành công 116 triệu đồng

0
824

Mạng khởi nghiệp Fundstart mới đây vừa công bố thông tin về sự thành công trong việc kêu gọi vốn của dự án khởi nghiệp Maybelle. Đây là một dự án start-up Việt Nam với sản phẩm là những chiếc loa rất đẹp và tinh xảo được làm handmade theo hình thức thủ công mỹ nghệ từ các vật liệu tự nhiên như gỗ và gốm.

Sản phẩm của Maybelle không đơn thuần có giá trị sử dụng như những chiếc loa mà chủ nhân của nó còn có thể biến chúng thành một vật trang trí. Bên cạnh đó, người dùng có thể chọn lựa họa tiết trang trí trên những chiếc loa Maybell trước khi sản phẩm được hoàn thiện.

Người dùng có thể điều khiển bộ loa handmade này từ chính điện thoại của mình thông qua kết nối Bluetooth.

startup loa Maybelle goi von thanh cong 116 trieu dong 2Theo Fundstart, số tiền mà Maybelle thu về thông qua quá trình kêu gọi vốn trên trang mạng khởi nghiệp này là 116,639 triệu đồng. Con số này vượt mục tiêu 112 triệu đồng được đặt ra từ thời điểm ban đầu.

Crowdfunding là kênh huy động tài chính hay còn gọi là hình thức tài trợ đám đông. Nói theo cách hiểu chi tiết hơn thì Crowdfunding là sự kêu gọi sự tài trợ, đóng góp vốn từ cộng đồng dựa trên sự ủng hộ của các cá nhân, doanh nhân để nhà sản xuất có vốn cho ra đời các sản phẩm mới.

Đây được xem là hình thức huy động vốn tốt nhất cho các nhà khởi nghiệp, giúp họ có thể đưa ra thị trường các sản phẩm mới mà không tốn quá nhiều chi phí.

Startup Việt loa Maybelle gọi vốn thành công 116 triệu đồng
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here