Startup Zennya: Dịch vụ massage tại nhà có “1-0-2”

0
357

Một dịch vụ massage ngay tại nhà dễ dàng như đặt xe qua ứng dựng Grab hay Uber ra đời đã đáp ứng nhu cầu của người dân của thành phố Manila, Philippines giảm mệt mỏi, căng thẳng bởi công việc.

Đó là startup công nghệ Zennya, vừa ra mắt chính thức vào tháng 1/2016, đang đưa hình mẫu kinh doanh chia sẻ qua ứng dụng đến thay đổi ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tại thành phố Manila.

Startup Zennya dich vu massage tai nha co 1 0 2 3Để sử dụng dịch vụ, bạn chỉ cần đến website của Zennya hoặc tải ứng dụng của startup này về điện thoại là đã có thể dễ dàng đặt dịch vụ massage tại nhà.

Một chuyên viên massage, có giấy phép hành nghề đàng hoàng và được startup này kiểm tra lý lịch kỹ lưỡng, sẽ xuất hiện trước của nhà bạn không đầy 30 phút sau đó.

Công ty này hiện đang đưa ra hai dạng dịch vụ massage phổ biến là xoa bóp kiểu Thụy Điển hoặc day ấn huyệt Shiatsu kiểu Nhật Bản. Sắp tới, Zennya cũng sẽ đưa ra thêm các dịch vụ mới như massage bàn chân và các liệu pháp thư giãn cơ.

Startup Zennya dich vu massage tai nha co 1 0 2 4
Ê kíp làm việc của Zennya

David Foote là CEO kiêm nhà đồng sáng lập của Zennya, một chuyên gia về lập trình với gần 20 năm kinh nghiệm. Mục tiêu của startup là mang toàn bộ những trải nghiệm trong một spa chuyên nghiệp đến tận nhà khách hàng. Nhóm sáng lập muốn thay đổi hoàn toàn cách mọi người thương nghĩ về ngành kinh doanh này. Từ chỗ một dịch vụ xa sỉ, nó sẽ trở thành một thói quen bình thường tốt cho sức khỏe của bạn.

Startup của Philippines hiện cho phép cung cấp dịch vụ từ 1 giờ chiều đến 1 giờ đến 1 giờ 30 sáng. Điểm thú vị là, không chỉ khách hàng mà cả những chuyên viên massage cũng được quyền chấm điểm đối tác của mình. Những cặp đôi nào được chấm dưới 3 sao sẽ không bao giờ được thuật toán của Zennya ghép lại lần nữa. Mọi giao dịch đều được thanh toán bằng thẻ tín dụng chứ không chấp nhận tiền mặt để đảm bảo an toàn.

Startup Zennya dich vu massage tai nha co 1 0 2Startup của Philippines tự hào khẳng định rằng họ là công ty duy nhất cung cấp kiểu dịch vụ này. Hiện nay, Zennya có hơn 100 chuyên viên và hơn 3.000 khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ trong khu vực trung tâm thành phố Manila. Tỉ lệ khách hàng sử dụng đạt ngưỡng cực kỳ ấn tượng là 80%. Mỗi tháng, một khách hàng trung bình đặt dịch vụ đến 2 lần/tháng. Có đến 10% khách hàng đặt dịch vụ ít nhất 10 lần/tháng.

Hiện doanh số của Zennya đang tăng trung bình 35-45% một tháng và chưa có dấu hiệu chậm lại. Zennya sẽ chỉ tập trung vào thị trường Philippines trong năm 2016, nhưng đã có kế hoạch mở rộng sang các thị trường châu Á tương tự trong năm tới.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here