Startup Fair 2016: Quy tụ các dự án khởi nghiệp tiêu biểu Đà Nẵng

1
892

Tại buổi họp báo ngày 26/5, ông Lý Đình Quân, Phó Giám đốc Vườn ươm doanh nghiệp thành phố Đà Nẵng cho biết, sự kiệnStartup Fair 2016 – Hội nghị và Triển lãm khởi nghiệp Đà Nẵng” sẽ được tổ chức từ ngày 18/6.

Startup Fair 2016 là một trong những sự kiện trọng tâm và nổi bật về khởi nghiệp trong năm 2016 tại Đà Nẵng. Sự kiện bao gồm chuỗi chương trình hội thảo và triển lãm các gian hàng khởi nghiệp.

Chương trình hứa hẹn sẽ là dịp đặc biệt và duy nhất trong năm quy tụ tất cả các dự án khởi nghiệp Đà Nẵng tiêu biểu xuất sắc, các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, các quỹ đầu tư, nhà đầu tư cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp, đặc biệt là sự tham gia của các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, lãnh đạo các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng tại chương trình.

Chương trình triển lãm với sự tham gia của 26 dự án khởi nghiệp và 9 đơn vị trường học. Đặc biệt tại triển lãm có 3 dự án về CNTT nổi bật và mang tính ứng dụng cao bao gồm: Dự án CRM Zody, Dự án inDaNang và Dự án mạng xã hội Linger.

Trong số các dự án tham gia triển lãm, Ban tổ chức sẽ chọn ra 8 dự án xuất sắc sẽ được lựa chọn tham gia trình bày trước các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Startup Fair 2016: Quy tụ các dự án khởi nghiệp tiêu biểu Đà Nẵng
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here