Theo chân các nhà bán lẻ truyền thống khác, Amazon sẽ bắt đầu bán các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình bao gồm các loại snack, bỉm tã, chất tẩy rửa…
Theo tờ thời báo tài chính phố Wall, Amazon sẽ nhanh chóng bắt tay vào phân phối sản phẩm do chính mình sản xuất. Trước tiên, các sản phẩm này sẽ được ưu tiên bán cho các thành viên của Amazon Prime.
Trong khi nhiều ý kiến cho rằng việc các nhà bán lẻ phân phối sản phẩm của riêng mình không có gì mới nhưng trong trường hợp của Amazon thì khác. Đây sẽ là một thương vụ làm ăn lớn hơn rất nhiều.
Trong lĩnh vực thương mại điện tử, mua bán trực tuyến, Amazon hiện đang bá chủ. Amazon hiện chiếm một nửa số doanh thu tăng trưởng thương mại điện tử ở Mỹ.
Vì vậy, việc Amazon lấn sang lĩnh vực hàng hoá tiêu dùng sẽ khiến các nhà cung cấp khác phải dè chừng.
[…] Amazon chính thức bán các sản phẩm mang thương hiệu riêng […]
[…] xu hướng này, nhiều website bán lẻ và chuỗi siêu thị tại Mỹ đã thu hút khách hàng bằng dịch vụ và sản phẩm độc đáo, các […]
[…] vài tháng, họ dùng vật liệu tái chế, mua thêm một số linh kiện từ Amazon.com và Radio Shack, làm nên một nguyên mẫu đèn có thể bơm hơi, trông na ná túi […]