Từ nhân viên đồ họa thất nghiệp thành chủ cửa hàng manga

1
1705

Từ một nhân viên đồ họa bị thất nghiệp do công ty phá sản, Hideki Nguyễn đã trở thành ông chủ của 2 cửa hàng manga gây sốt tại Anh nhờ vào niềm đam mê và sự kiên trì.

Hideki Nguyễn vốn có tình yêu với thể loại truyện tranh manga của Nhật Bản. Anh từng là một nhân viên đồ họa cho một công ty game tại Anh. Tuy nhiên, công ty không may lại bị phá sản, đẩy anh vào cảnh thất nghiệp và phải đến các trung tâm việc làm để tìm kiếm cơ hội mới.

Khi đến các trung tâm việc làm, anh thấy có thông báo ở trên tường rằng họ có thể giúp anh khởi sự kinh doanh nếu như anh có ý tưởng tốt. Anh đã được đào tạo trong vòng 1 năm và tốt nghiệp, bắt đầu kinh doanh khởi nghiệp.

Với ý tưởng kinh doanh các vật phẩm liên quan đến thể loại manga, Hideki Nguyễn khởi nghiệp chỉ với một quầy hàng nhỏ trong chợ.

Tuy nhiên, nhờ vào sự kiên trì và khả năng nắm bắt thị hiếu, ngày nay anh là chủ của hệ thống 2 cửa hàng mang tên TokyoToys tại Birmingham và Glasgow.

Tu nhan vien do hoa that nghiep thanh ong chu cua hang manga 1
Hình ảnh cửa hàng

Hai cửa hàng này lúc nào cũng đông đúc khách đến mua sắm và trở thành địa điểm sinh hoạt của những người yêu thích manga vì sản phẩm cực kỳ phong phú và chất lượng cao, hầu như tất cả những món đồ trong truyện tranh các tín đồ manga đều có thể tìm thấy được tại đây. Không gian cửa hàng sáng tạo, đầy màu sắc rực rỡ bắt mắt và các nhân viên chào mời bán hàng sôi động, vui tươi, hồ hởi.

Thậm chí, có hàng trăm bạn trẻ đã nộp đơn đăng ký xin việc tại cửa hàng của anh vì yêu thích nơi đây, họ được tham gia vào 1 cộng đồng giải trí lớn mà mình yêu thích.

Nhân viên luôn hoạt náo, cuốn hút
Nhân viên luôn hoạt náo, cuốn hút

Không chỉ là nơi hội tụ của những tín đồ manga, TokyoToys còn là điểm đến yêu thích của những bạn trẻ tự kỷ. Sự hoạt náo của nhân viên tác động tốt đến các bạn trẻ tự kỷ. Tại cửa hàng, vào mỗi thứ 3, họ sẽ tạo không gian yên tĩnh hơn với nhạc bật nhỏ hơn, nhân viên cũng bớt hoạt náo hơn, khuyến khích khách hàng đến với cửa hàng khi muốn sự bình yên, tĩnh lặng.

Từ nhân viên đồ họa thất nghiệp thành chủ cửa hàng manga
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here