Công khai dịch vụ hack nick Facebook với giá 50.000 – 100.000 đồng

0
1544

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện rầm rộ các tài khoản công khai tung ra thông tin cung cấp dịch vụ hack nick Facebook, hack đọc trộm tin nhắn… với giá từ 50.000 – 100.000 đồng, gây lo ngại cho cộng đồng người dùng.

Đối tượng phục vụ cho dịch vụ này được quảng cáo dành cho các bậc cha mẹ muốn quản lý con cái; một bạn trai thích một bạn gái muốn tìm hiểu tất cả những gì liên quan tới người con gái đó, những cuộc nói chuyện, chia sẻ, những mối quan hệ…; một người chồng muốn kiểm tra xem vợ mình có chung thủy hay không; tìm hiểu đối thủ trong lĩnh vực kinh doanh

Bảng báo giá chi tiết đưa ra với giá từ 50.000 – 100.000 đồng, thậm chí một số thành viên còn “khuyến mãi” nếu làm số lượng nhiều sẽ được giảm giá.

Hành vi hack nick người dùng ngày càng trở nên tinh vi và biến hóa hơn. Bên cạnh các cách như đề nghị cung cấp số nick Facebook nạn nhân, số điện thoại, email, địa chỉ… của nạn nhân, thì hiện nay các đối tượng làm dịch vụ phi pháp hack nick còn sử dụng cách thức phổ biến là lừa nạn nhân truy cập vào một trang web giả mạo để đăng nhập, điền mật khẩu, hoặc tinh vi hơn là lừa cài mã độc lên máy tính, cài Add-ons độc hại lên trình duyệt web.

Người dùng cần cảnh giác với hành vi hack nick
Người dùng cần cảnh giác với hành vi hack nick

Trước tình trạng này, người sử dụng cần cảnh giác cao độ. Phải cẩn trọng khi nhận được lời mời truy cập vào các website trên Facebook. Nếu bấm vào đường dẫn nào đó mà được đưa tới các website có yêu cầu điền mật khẩu hoặc tải thêm plugin, tuyệt đối không thực hiện và cần đóng ngay cửa sổ trình duyệt lại.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên thiết lập tài khoản Facebook của mình có chế độ xác thực 2 bước (Facebook Two Factor Authentication) để tránh bị hacker chiếm quyền kiểm soát tài khoản.

Công khai dịch vụ hack nick Facebook với giá 50.000 – 100.000 đồng
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here