Đồ chơi thông minh, bể bơi mini “đắt hàng” dịp nghỉ hè

0
1324

Kỳ nghỉ hè cũng là lúc bố mẹ đau đầu lựa chọn nơi nghỉ ngơi và các hình thức vui chơi lành mạnh cho con của mình. Theo khảo sát từ thị trường, 2 mặt hàng đang “nóng” và được nhiều người lựa chọn nhiều nhất là đồ chơi thông minh và bể bơi mini “giải nhiệt”.

Các loại đồ chơi “thông minh, sáng tạo” cho trẻ không phải là điều mới bởi đây được xem là xu hướng chung hiện nay của các bậc phụ huynh để giúp trẻ phát triển kỹ năng, trí tuệ.

Rất nhiều các loại đồ chơi thông minh như lego, xếp hình, bảng chữ toán học… được các bậc phụ huynh lựa chọn mua cho con mình. Giá của các bộ lego, xếp hình dao động từ 50.000 đến 250.000 đồng, tùy theo kích cỡ to nhỏ khác nhau. Tâm lý chung của các bậc phụ huynh là muốn mua các loại đồ chơi kích thích sự sáng tạo, trí thông minh của trẻ, mặt khác khi chơi các loại này thì các bé thường ngồi yên một chỗ, không chạy nhảy lung tung vào dịp hè nên sẽ dễ quản lý hơn.

Thời tiết nắng nóng trong mùa hè cũng giúp mặt hàng bể bơi mini trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ huynh.

Bể bơi mini hút khách ngày nắng nóng
Bể bơi mini hút khách ngày nắng nóng

Giá mỗi bể bơi mini dao động từ khoảng 250.000 đến 1.500.000 đồng, tùy vào kích cỡ to, nhỏ. Phụ huynh có thể lựa chọn bể bơi phù hợp với độ tuổi của trẻ.

Tuy nhiều loại bể bơi nhưng phổ biến và được nhiều người mua nhất là loại có kích thước từ 1,3m trở xuống, giá dao động trong khoảng 150.000-300.000 đồng. Đây là loại bể bơi phù hợp với diện tích của các gia đình. Trên các sản phẩm này đều để lẫn lộn tiếng Anh, tiếng Trung Quốc và cả tiếng Việt, người mua thật sự khó để nhận biệt được nguồn gốc, các bậc phụ huynh cần lưu ý khi chọn mua cho con các sản phẩm này.

Nắm bắt xu hướng và các mặt hàng bán chạy vào dịp hè, các cửa hàng cũng nhanh nhạy nhập hàng chất lượng, ganh đua nhau về giá cả, tung ra nhiều chiêu quảng cáo, khuyến mại hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng, thu lợi nhuận cao.

Đồ chơi thông minh, bể bơi mini “đắt hàng” dịp nghỉ hè
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here