Nếu bạn là một doanh nghiệp nhỏ hoặc một công ty mới khởi nghiệp cần tiết kiệm chi tiêu hết mức nhưng vẫn muốn đảm bảo hiệu suất làm việc, liên lạc hiệu quả, tự động xuất hóa đơn, quản lý dự án, kiểm tra tiến độ, lưu trữ… thì những ứng dụng dưới đây là không thể thiếu.
Evernote
Evernote là ứng dụng tiện lợi để giúp bạn theo dõi mọi hoạt động của công ty. Chỉ cần lựa chọn các hình ảnh trên web, bài báo, đường dẫn URL, ghi chú, danh sách việc cần làm… ngay lập tức ứng dụng này sẽ đồng bộ cũng như upload tất cả lên mọi thiết bị của bạn.
Bạn hoàn toàn có thể xem lại các dữ liệu này và sắp xếp cũng như tìm kiếm dữ liệu, chia sẻ với những người khác hoặc tham gia vào việc thảo luận nhóm.
Ngoài ra, Evernote Premium còn cung cấp tính năng tìm kiếm bằng email, ghi chú vào PDF, quét và số hóa business card…
Google Docs
Google Docs có chế độ biên tập văn bản, bảng biểu, bài trình diễn và tạo phiếu điều tra rất dễ sử dụng với nhiều mẫu cho trước và hướng dẫn giúp bạn dễ dàng bắt tay vào công việc.
Ngoài ra, bạn cũng có thể mở rộng gói sản phẩm này bằng một số add-ons và nhiều trong số đó hoàn toàn miễn phí. Bạn cũng có thể truy cập vào dữ liệu từ bất cứ trình duyệt trên bất cứ thiết bị nào. Điểm hấp dẫn nhất là tất cả các tài liệu đều được lưu trên đám mây giúp bạn dễ dàng chia sẻ và cùng biên tập một tài liệu.
Skype
Không chỉ giúp bạn gửi tin nhắn, ứng dụng này còn hỗ trợ thực hiện gọi thoại hoặc gọi video miễn phí dù bạn sử dụng Windows, Mac, điện thoại hay máy tính bảng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi tài liệu cho nhiều người cùng lúc, chia sẻ màn hình máy tính nếu bạn cần nghe ý kiến của những người khác hoặc thiết lập một cuộc điện đàm audio với tối đa 25 người.
Ngoài ra ứng dụng Sky for Business còn cho phép bạn tích hợp Outlook và thực hiện cuộc họp với 250 người.
Slack
Slack là một giải pháp trên nền tảng đám mây giúp bạn có thể liên lạc với nhiều người, ở nhiều địa điểm khác nhau. Chỉ cần đăng nhập với số lượng người sử dụng tùy ý và sau đó bạn có thể tạo ra các “kênh” cho các mục đích khác nhau: dự án cá nhân, khách hàng, hoặc bất cứ mục đích nào.
Các kênh này có thể là riêng tư hoặc công khai và được sử dụng để gửi tin nhắn, chia sẻ hình ảnh, dữ liệu… Tất cả những gì bạn đăng tải lên đều có thể tìm kiếm được và ngay lập tức được đồng bộ qua máy tính và điện thoại.
Tài khoản Slack miễn phí chỉ cho phép bạn thực hiện cuộc gọi giữa 2 người và chỉ có tối đa 5GB lưu trữ đám mây mà thôi.
Trello
Trello là một ứng dụng quản lý dự án nền tảng web, có thể sử dụng cho các hộ gia đình hoặc các doanh nghiệp. Đây là một công cụ để phối hợp công việc hiệu quả giúp cho mọi người trong nhóm chỉ cần nhìn qua là biết được có những đầu việc nào, ai đang làm gì, và làm đến giai đoạn nào.
Với ứng dụng này, bạn có thể giao việc cho mọi người trong nhóm, họ có thể bổ sung thêm bình luận, ghi chú, file và một vài danh sách. Bạn sẽ nhận được thông báo khi có bất cứ thay đổi nào và công cụ tìm kiếm của ứng dụng này cũng rất tuyệt vời giúp bạn tìm kiếm mọi thứ một cách dễ dàng.
Wunderlist
Wunderlist là một ứng dụng rất tiềm năng nhắc việc cho những người bận rộn hay quên.
Với thiết kế đơn giản, chuyên nghiệp, thân thiện với người dùng , Wunderlist còn có khả năng đồng bộ trên rất nhiều thiết bị từ iPhone, iPad, Macbook đến Android, Windows, Kindle, và tất nhiên là cả trên trình duyệt.
[…] 6 ứng dụng không thể thiếu cho các startup và DN… […]
[…] khó khăn nhưng Tùng và nhóm bạn tin sẽ vượt qua được và nhóm tự tin rằng ứng dụng cũng như chuỗi xe đẩy sẽ là một làn gió mới cho phong cách thưởng thức cà […]
[…] những ứng dụng thông minh, bạn có thể làm việc, báo cáo hay đề xuất những ý tưởng mới ngay lập […]