Năm 2016, trong khi hầu hết các hãng bán lẻ quần áo đều phải vật lộn với các hoạt động kinh doanh, ngay cả Victoria’s Secret cũng phải trải qua một đợt tái cơ cấu lớn thì hãng đồ lót Aerie lại tăng trưởng doanh số đáng kinh ngạc.
Quý gần đây nhất, doanh số bán của hãng đã tăng 32%. Tính riêng năm tài khóa 2016, doanh số đã tăng tới 20%.
Bí quyết của Giám đốc kinh doanh toàn cầu Jennifer Foyle rất đơn giản, đó là không photoshop ảnh người mẫu mặc sản phẩm. Foyle đã yêu cầu đội ngũ thực hiện các bộ ảnh dừng chỉnh sửa với suy nghĩ “Những người mẫu này đã đủ đẹp rồi, chúng ta đâu cần phải tốn thời gian chỉnh sửa ảnh làm gì nữa?”.
Từ đó hãng đề cao vẻ đẹp tự nhiên khi đưa ra chính sách không can thiệp, chỉnh sửa hình ảnh của bất kỳ người mẫu nào chụp ảnh quảng cáo cho hãng từ năm 2014. Aerie cũng luôn tuyển chọn những người mẫu sở hữu vẻ đẹp hết sức gần gũi, dung dị để tạo cảm giác quen thuộc cho khách hàng, không đi vào vẻ đẹp thiên thần hoàn hảo như Victoria’s Secret.
Kể từ khi Aerie nói không với Photoshop, tên tuổi của hãng đã nổi lên một cách đáng kinh ngạc và việc tự hào với hình ảnh của chính mình đã trở thành một phong trào lan tỏa khắp nơi.
Các phương tiện truyền thông cũng bắt đầu phải thay đổi quan điểm của họ về vẻ đẹp của nữ giới. Ngay cả hãng Mattel cũng phải cho ra mắt các phiên bản búp bê Barbie to béo “bớt ảo diệu” hơn; báo chí cũng liên tục bàn luận về tầm quan trọng của size quần áo cỡ lớn cho các dòng sản phẩm…
Một số ý kiến đã cho rằng đây chỉ là một mánh khóe đẩy mạnh thương hiệu của Aerie, tuy nhiên Foyle cũng chia sẻ rằng #AerieREAL không chỉ là một chiến dịch về size quần áo, họ không chỉ muốn nữ giới tự tin hơn về ngoại hình mà còn muốn lan tỏa niềm hạnh phúc tới họ theo một cách riêng.
[…] thậm chí là ưu tiên những chiếc áo không đệm để có thể phô diễn những đường nét tự nhiên nhất của các cô gái, sản phẩm của Madalynne Flanigan đã bắt kịp trào lưu và ngày càng được ưa […]
[…] thậm chí là ưu tiên những chiếc áo không đệm để có thể phô diễn những đường nét tự nhiên nhất của các cô gái, sản phẩm của Madalynne Flanigan đã bắt kịp trào lưu và ngày càng được ưa […]