Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp sinh viên “HUTECH Startup Wings 2019”

0
766

Cuộc thi Sinh viên khởi nghiệp “HUTECH Startup Wings 2018” mang sứ mệnh tìm kiếm những ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên đang học tập tại trường, từ đó sẽ ươm mầm, đồng hành, kết nối ý tưởng của các bạn cùng các mentor, các startup thành công nhằm giúp các bạn tiếp tục hoàn thiện ý tưởng, hướng đến mục tiêu hiện thực hóa trong tương lai. Các ý tưởng khởi nghiệp được khuyến khích gắn liền với các sáng kiến vì cộng đồng hoặc mang giá trị thực tiễn cao.

Với ý nghĩa đó, Cuộc thi chính là người bạn đồng hành trang bị cho tất cả các thí sinh kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm khởi nghiệp thông qua các đợt tập huấn, thảo luận nhóm và trao đổi trực tiếp cùng các Mentor. Thông qua quá trình tham gia các vòng thi, sinh viên sẽ hiểu hơn về hoạt động khởi nghiệp, nắm được quá trình phát triển và các giai đoạn cần có để một ý tưởng khởi nghiệp trở thành những dự án tiềm năng.

TS. Nguyễn Hoàng Xuân Việt – phó hiệu trưởng nhà trường tặng hoa cho các diễn giả

Tại Lễ phát động, bên cạnh việc truyền tải thông điệp, thể lệ của Cuộc thi, trong khuôn khổ chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội được nghe chia sẻ của các doanh nhân, khách mời về chủ đề “Khởi nghiệp Sinh viên”. Đó sẽ là CEO Đặng Đức Thành -Giám đốc học viện Khởi nghiệp Thành công, Phó Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Khởi nghiệp & Phát triển Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, Chủ tịch Quỹ đầu tư khởi nghiệp Bến Tre; Doanh nhân Trần Văn Liêng – Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Ca cao Việt Nam (Vinacacao VietNam); TS. Vũ Văn Hoàng – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tư vấn thiết kế giám sát & đầu tư xây dựng Đại Việt, Chủ tịch CLB Doanh nhân HUTECH và bạn sinh viên Thanh Đào – Khoa Quản trị kinh doanh – Founder and CEO của công ty Phát triển tài năng – SMIC.

Cuộc thi mong muốn đem lại cho sinh viên Hutech một sân chơi bổ ích về kinh doanh khởi nghiệp. Thông qua cuộc thi, nhiều đề án đã được triển khai thực tế và gặt hái những thành công nhất định, góp phần ảnh hưởng vào việc xây dựng và phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam.

Thông tin về cuộc thi:

Hình thức dự thi: Cá nhân hoặc Nhóm. Trong đó, Cuộc thi không giới hạn số lượng dự án khởi nghiệp của thí sinh (mỗi cá nhân / nhóm có thể tham gia dự thi với nhiều dự án khởi nghiệp cùng lúc).

  • Thời gian tiếp nhận dự án dự thi: Từ ngày 03/12/2018 đến hết ngày 02/03/2019.
  • Cách đăng ký: 2 cách

Cách 1: Đăng ký Online

Cách 2: Đăng ký Trực tiếp tại Ô Số 3 – Phòng Công tác Sinh viên, Trụ sở 475A Điện Biên Phủ – (mẫu đơn đăng ký được phát khi sinh viên liên hệ đăng ký)

  • Lịch trình tổ chức:

1/ Vòng Sơ loại (04/03/2019 đến 06/03/2019): Định vị đề án / ý tưởng

2/ Vòng Bán kết (07/03/2019 đến 25/03/2019): Phát triển và bảo vệ dự án/ý tưởng để chọn ra 20 dự án xuất sắc nhất vào Vòng Chung kết.

3/ Vòng Chung kết (06/04/2019): Giới thiệu sản phẩm của các dự án/ý tưởng

Với Giải Nhất là 15.000.000 đồng; Giải Nhì 10.000.000 đồng; Giải Ba 5.000.000 đồng; 2 Giải Khuyến khích trị giá 3.000.000 đồng / giải, cùng việc nhận được các định hướng, hỗ trợ để vận hành/thương mại hóa dự án vào thực tế, “HUTECH STARTUP WINGS 2018” sẽ mang đến những cơ hội lớn để các thí sinh khởi nghiệp thành công. Đặc biệt, những Sinh viên có dự án hay sẽ được Nhà trường cử tham dự Cuộc thi Khởi nghiệp Quốc gia năm 2019.

Lễ phát động cuộc thi khởi nghiệp sinh viên “HUTECH Startup Wings 2019”
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here