“Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Lotte” khai trương tại ĐH Bách Khoa

0
836

Công ty Truyền số liệu Lotte vừa khai trương “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp LOTTE” dành cho các nhà khởi nghiệp trẻ tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội vào sáng ngày 15/6.

“Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Lotte” do Công ty Truyền số liệu Lotte (thuộc Tập đoàn Lotte) thực hiện, đặt tại tầng 5 của tòa nhà IT Academy, là không gian lý tưởng cho những nhà khởi nghiệp tương lai hiện thực hóa ước mơ của mình.

Đây không chỉ là không gian để họp mặt, sáng tạo; một nơi truy cập internet miễn phí mà “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp Lotte” còn là nơi tư vấn đào tạo về khởi nghiệp với các khóa tư vấn được tổ chức thường xuyên; là trung tâm giao lưu khởi nghiệp, mang lại những cơ hội khởi nghiệp thực tế cho giới trẻ Việt Nam.

Sau khi khai trương “Phòng Hỗ trợ Khởi nghiệp Lotte” đầu tiên tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, Công ty Truyền số liệu Lotte sẽ tiếp tục nhân rộng mô hình này với các phòng hỗ trợ khởi nghiệp tại nhiều thành phố khác như TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, qua đó phát huy ý tưởng sáng tạo của các tài năng CNTT trẻ Việt Nam, giúp hiện thực hóa những hoài bão lớn, tạo tiền đề cho sự phát triển trong tương lai của sinh viên và thanh niên Việt Nam.

“Trung tâm hỗ trợ khởi nghiệp Lotte” khai trương tại ĐH Bách Khoa
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here