Khi mới ra mắt. startup thiết lập cơ chế trao tiền thưởng qua số lượng sản phẩm được in trên hóa đơn, tuy nhiên gần đây, Snapcart thay đổi cách tính tiền thưởng dựa vào giá trị tổng hóa đơn.
Theo đó với mỗi 115 USD, khách hàng sẽ nhận 1 USD tiền thưởng. Hóa đơn được chấp nhận trao thưởng thuộc các ngành hàng gồm bán lẻ, dược phẩm, đồ trang điểm và có thời gian thanh toán không quá ba ngày. Số tiền sau đó được hoàn trả vào tài khoản ngân hàng đăng ký trên ứng dụng.
Đội ngũ sáng lập của Snapcart. Ảnh: Internet. |
“Chúng tôi không khuyến khích khách hàng phải vào cửa hàng và mua đồ do chúng tôi chỉ định. Người dùng có thể mua bất cứ món đồ nào, nhưng thay vì vứt hóa đơn, khách hàng có thể giữ chúng để nhận lại tiền” Araya Noon Hutasuwan – đồng sáng lập kiêm giám đốc tài chính Snapcart cho biết .
Bằng cách khuyến khích người dùng cung cấp thông tin hóa đơn mua hàng. Nền tảng này đưa ra phân tích khách hàng và thói quen tiêu dùng cho doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp hiểu hơn về hoạt động thị trường trong mỗi thời điểm.
Thành lập từ năm 2015, đến nay, Snapcart đã gọi vốn thành công 14.7 triệu USD, có thị trường tại Philippines và Indonesia. Theo đại diện Snapcart, công ty hiện có hơn 700.000 người dùng và 75 tổ chức mua lại dữ liệu khách hàng, trong đó có Unilever, L’Oreal và Nestlé. Gần đây, công ty mở rộng thị trường tại Brazil.
Reynazran Royono – đồng sáng lập kiêm CEO Snapcart cho biết, startup đang lên kế hoạch xây dựng mô hình cửa hàng không nhân viên và mở rộng thị trường sang Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.
Lạc Thảo