Datamart giành giải quán quân Startup Việt 2018

0
1170

Datamart giành giải quán quân Startup Việt 2018

Dự án được Hội đồng giám khảo đánh giá có ý tưởng đột phá, tiềm năng phát triển cao và hỗ trợ đắc lực cho sự phát triển ngành thương mại điện tử. Dự án Datamart lọt vào Top 5 trong số 15 Startup xuất sắc đã tham gia thuyết trình trực tiếp trước Hội đồng chuyên môn. Đại diện Datamart, Startup Bùi Hải Nam giới thiệu nền tảng PowerSell là giải pháp bán hàng đa kênh tự động sử dụng công nghệ phân tích big data và AI để hỗ trợ các nhà bán hàng trên Lazada, Shopee, Sendo, Haravan, Zalo. Sau tròn 1 năm, PowerSell đang hỗ trợ 4.000 nhà bán hàng bán 35,000 đơn/ngày và chuẩn bị mở rộng ra toàn Đông Nam Á trong tháng 11/2018.

Chương trình Startup Việt là sự kiện bình chọn khởi nghiệp thường niên do báo VnExpress tổ chức nhằm kết nối, ươm mầm, tìm kiếm các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Góp phần thúc đẩy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, vinh danh những mô hình kinh doanh đột phá, hữu ích về kinh tế – xã hội…

Datamart nhận gói đầu tư 5 tỷ đồng từ Asanzo.

Đây là năm thứ ba VnExpress tổ chức sự kiện bình chọn khởi nghiệp “Startup Việt 2018” và nhận được hơn 400 hồ sơ gửi về, thu hút hơn 10.460 người tham gia, với 61.557 lượt bình chọn.Theo đánh giá của ban tổ chức, các Startup tham gia chương trình năm nay có sự đa dạng về lĩnh vực như thương mại, bất động sản, dịch vụ, giáo dục, y tế… nhưng giống nhau là các dự án đều ứng dụng công nghệ tạo sự khác biệt.

Datamart giành giải quán quân Startup Việt 2018
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here