Dán điện thoại lưu động online thu vài triệu một ngày

0
1954

Dịch vụ này nghe qua có vẻ nhỏ bé, không đáng kể nhưng lại có sức hút tiềm ẩn với khách hàng và đưa lại thu nhập đáng “mơ ước” với nhiều người. Đây hoàn toàn là sự thật, không hề bất khả thi.

Có thể thấy các lĩnh vực kinh doanh tiếp cận qua loại hình online cũng như sự phổ biến của smartphone hiện nay đang ảnh hưởng khá lớn đến đời sống cũng như kinh doanh.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc đây trở thành mảnh đất màu mỡ cho các hình thức phục vụ tận nơi, trực tiếp tại chỗ ví dụ như mua sắm online hay ship đồ ăn tận nơi, ship đồ ăn đêm, chăm sóc sắc đẹp (làm tóc, làm nail, nối mi, nối tóc, trang điểm…) tận nơi.

Dễ thấy con người đang ngày càng trở nên lười đi và muốn được phục vụ nhiều hơn, không phải động tay động chân vào việc gì cả, không phải xách xe đi đâu. Vì vậy những dịch vụ tận nơi, phục vụ “tận răng” lên ngôi và được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Với mặt hàng dán điện thoại, smartphone là vật dụng phổ biến hiện nay nhưng giờ đây rất ít người chịu mất công tự mình di chuyển đến một cửa hàng phụ kiện chỉ để tìm một tấm dán màn hình cho điện thoại. Do đó đây là thị trường có tiềm năng khai thác rất lớn.

Muốn theo đuổi con đường khởi nghiệp này, trước tiên bạn phải học cách dán điện thoại sao cho tay dẻo, cắt đẹp và thuần thục. Trước đây có nhiều miếng dán cho các dòng điện thoại riêng nhưng giờ bão hòa, quá nhiều loại nên chủ yếu thợ cắt dán thủ công với từng loại máy.

Smartphone phổ biến nhưng ít người tự ra cửa hàng chọn miếng dán ốp
Smartphone phổ biến nhưng ít người tự ra cửa hàng chọn miếng dán ốp

Theo tiết lộ của một người đang kinh doanh trong lĩnh vực này, nhóm của anh khởi đầu bằng việc phát tờ rơi, hoạt động theo phương châm chủ động đi tìm khách chứ không thụ động để khách tự tìm đến như các cửa hàng thông thường. Thời gian tưởng như tốn kém để di chuyển nhưng thực ra vẫn tiết kiệm được hơn rất nhiều so với việc chỉ ngồi chờ dài cổ mà không có khách nào chịu để tâm đến cửa hàng.

Mọi công đoạn, kỹ thuật dán điện thoại, đặc biệt là ở vị trí màn hình, đều không được lấy từ các tấm dán theo khổ cho sẵn mà là cắt thủ công bằng tay trực tiếp ngay tại chỗ.

Khách hàng có thể tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình cắt miếng dán của anh, bằng những đường nét mềm mại ôm sát theo viền màn hình, tinh tế ở từng góc cạnh, tùy tay biến hóa sao cho lộ ra phần loa thoại và cảm biến mặt trước.

Với dịch vụ của anh, khách chỉ cần “gọi là có” nên số lượng khách gọi đến không bao giờ thiếu và khan hiếm như tại các điểm bán phụ kiện. Áp lực thời gian cũng nhờ đó mà không hề bị áp đặt như những công việc khác, trong khi doanh thu vẫn đảm bảo tích cực. Địa phận phụ trách cũng gần nên chi phí đi lại hầu như không đáng kể so với tiền lãi thu được.

Một ngày, nếu năng suất, người đảm nhiệm một khu vực có thể tiếp cận được 30-50 khách nhờ dán. Nhờ đó, thu nhập vài triệu một ngày là chuyện bình thường và khả thi, nhất là ở những khu văn phòng làm việc tập trung, nhiều khi dán xong một khách lại có thêm đồng nghiệp của họ tò mò và thích thú cũng muốn chiếc điện thoại của mình trông độc đáo như vậy.

Thế mới hay, khởi nghiệp đâu cần phải làm điều gì đó to tát, chỉ cần tinh tế nắm bắt thị trường, tâm lý khách hàng thì với những công việc rất nhỏ bạn cũng có thể thu được lợi nhuận đáng mơ ước!

Dán điện thoại lưu động online thu vài triệu một ngày
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here