Lãi tiền triệu mỗi ngày nhờ bán… hoa dại

0
1261

Có rất nhiều mặt hàng tưởng không bán được nhưng lại “hot” không tưởng. Bán các loài hoa dại, hoa sam, hoa mười giờ... là 1 trường hợp như thế. Có ai nghĩ hoa dại bạt ngàn khắp các miền quê lại trở thành thứ hàng hóa “đắt như tôm tươi” dành cho chị em, chủ bán cũng thu về lãi hàng chục triệu đồng mỗi ngày.

Dạo quanh các công sở, không khó để tìm thấy trào lưu mua hoa dại như hoa sam, hoa mười giờ để trồng ban công đang ngày càng sôi động. Đây là những loại hoa dễ trồng, dễ chăm sóc và đặc biệt cực kỳ nhiều hoa, rực rỡ cả ban công. Mùa hè càng nắng càng nhiều hoa và thời gian để cho ra hoa cũng rất nhanh.

Muốn ban công phủ kín hoa, chị em chi ra vài triệu đồng để mua hoa, mua đất, chậu về trồng, chưa kể sẽ tốn thêm tiền nếu muốn mua hoa với đầy đủ các màu từ cam, đỏ, tím hồng, hồng phấn, vàng…

Hoa sam, hoa mười giờ rất quen thuộc ở các miền quê
Hoa sam, hoa mười giờ rất quen thuộc ở nông thôn

Mỗi kg hoa sam, hoa mười giờ được bán với giá 40.000 đồng. Trung bình mỗi ngày, chủ cửa hàng bán được 60-80kg hoa mười giờ, lãi gần 1 chỉ vàng.

Không bán theo cân, một số người khác bán theo cành. Một bó hoa sam ba màu khoảng 50 cành hay một bó hoa mười giờ tám màu 50 cành đều có giá 20.000 đồng. Một chủ hàng hoa tiết lộ, có ngày, chị bán được 4.000 cành hoa, số tiền lãi lên đến cả triệu đồng.

Một loại hoa dại quen thuộc ở đồng quê nhưng lại có thể trở nên sốt ở thành thị với giá hàng triệu đồng, chính vì vậy nhiều người cũng “nhảy” vào kinh doanh lĩnh vực này.

Tuy nhiên, hoa sam, hoa mười giờ chỉ nở rộ vào mùa hè nên loại hoa này cũng chỉ bán chạy trong thời ngắn, tức từ trước hè khoảng 1 tháng cho đến gần hết mùa hè. Sau đó, số lượng người mua cũng sẽ thưa dần.

Lãi tiền triệu mỗi ngày nhờ bán… hoa dại
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here