Hội chợ kết nối Khởi nghiệp Startup Fair Kawaii 2019 – Ngày hội của các dự án Khởi nghiệp ứng dụng công nghệ

0
547

Tiếp nối sự thành công của năm 2018, Kawai Startup Fair 2019 không chỉ đem đến giá trị cho các đội thi, các doanh nghiệp tới quảng bá sản phẩm mà còn là cơ hôi quý báu dành cho các bạn sinh viên muốn tìm hiểu về kinh doanh, khởi nghiệp trên toàn quốc.

Không ngừng nỗ lực đổi mới về hình thức và thể lệ, bước vào năm thứ 14, “Khởi nghiệp cùng Kawai 2019” hướng đến biệc trở thành một chương trình tang tốc khởi nghiệp với đối tượng được mở rộng và chất lường đề án được nâng cao hơn rất nhiều.

Nằm trong khuôn khổ Vòng 2: “Phát triển sản phẩm”, Hội chợ Kết nối Khởi nghiệp Kawai Startup Fair 2019 chính là cơ hội không thể bỏ lỡ đối với các đội thi, với các nhà đầu tư và tất cả những người quan tâm tới lĩnh vực kinh doanh khởi nghiệp trên toàn quốc. Đặc biệt trong năm nay, đây còn là cơ hội cho các Startup trẻ có cơ hội được đặt gian hàng và đưa thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng và các nhà đầu tư.

Bên cạnh phần triền lãm gian hàng, các đội thi sẽ có thời gian 2 phút trình bày và 3 phút phản biện. Do thời gian rất ngắn nên các nhóm dự án phải nhanh chóng và đi thẳng luôn vào vấn đề chính như điểm khác biệt của nhóm dự án, nhóm muốn gọi bao nhiêu vốn cho bao nhiêu phần trăm cổ phần, dự án dùng tiền đó để phát triển dự án của mình sau này như thế nào?

10 dự án thuyết trình bao gồm: Dự án GET INS; Dự án SHARECARFORADS; Dự án WESAVE; Dự án TIVA; Dự án SCM GEEK; Dự án EKITA; Dự án FINPIG; Dự án MARSAL ACADEMY; Dự án UNICOACH; Dự án UP BEAT.

Một số hình ảnh về các nhóm dự án:

Dự án SCM GEEK

Dự án SCM GEEK

Dự án SCM GEEK – Kênh thông tin, kiến thức toàn diện về Supply Chain Management đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam với các giá trị chủ chốt: Định hướng, Kiến thức, Kết nối và Phát triển sự nghiệp.

Dự án UP BEAT

Dự án UP BEAT

Dự án UP BEAT – Nền tảng kết nối cộng đồng thể thao Việt Nam, Mobile app giúp theo dõi, xây dựng lộ trình luyện tập, rèn luyện sức khỏe thông qua hệ thống thử thách thú vị, đa dạng.

Dự án TIVA

Dự án TIVA

Dự án TIVA – Sàn giao dịch việc làm trên nền tảng công nghệ cho phép đăng tin tuyển dụng nhanh, kết nối realtime giữa ứng viên và nhà tuyển dụng dễ dàng.

Dự án FINPIG

Dự án FINPIG

Dự án FINPIG – Mobile app mang lại giải pháp tiết kiệm thân thiện, hiệu quả, hỗ trợ người tiêu dung tiết kiệm cá nhân hoặc nhóm tiết kiệm theo nhóm cho mục đích chung, mang lại giải pháp tiết kiệm thông qua nền tảng tích hợp app-game.

Dự án EKITA

Dự án EKITA

Dự án EKITA – Hệ sinh thái du lịch trải nghiệm văn hóa dân tộc. Với mong muốn giúp đỡ những cuộc sống khó khan vùng cao và đưa nét đẹp văn hóa Việt đến thế giới, EKITA tạo nên 1 chuyến trải nghiệm trọn vẹn, đúng chất và đảm bảo với chuỗi homestay của người dân tọc thiểu số.

Dự án WESAVE

Dự án WESAVE

Dự án WESAVE – Hệ sinh thái dịch vụ cho ngành F&B, tạo nền tảng xây dựng thương hiệu của dự án, kết hợp với việc khảo sát nhu cầu, tiếp nhận góp ý từ khách hàng đã sử dụng dịch vụ để hiểu khách hàng hơn.

Dự án MARSAL ACADEMY

Dự án MARSAL ACADEMY

Dự án MARSAL ACADEMY – Học viện đào tạo Sales & Marketing trực tuyến đầu tiên tại Việt Nam và hỗ trợ học viên tìm việc bằng việc sản xuất các bài giảng, phân phối cho các đơn vị giảng dạy theo từng ngành chuyên sâu cho các bạn trẻ.

Dự án GET INS

Dự án GET INS

Dự án GET INS – Chuỗi khóa học về công nghệ dành cho giới trẻ, mang đến cho học viên kiến thức nền tảng về lập trình, duy trì, phát triển đam mê công nghệ thông qua những bìa học thực hành tạo ra sản phẩm robot và IOT thật, ứng dụng cao trong cuộc sống.

Dự án UNICOACH

Dự án UNICOACH

Dự án UNICOACH – Nền tảng hỗ trợ và định hướng nghề nghiệp dành cho sinh viên thông qua các dịch vụ: website hỗ trợ học tập và kết nối lớp học; trường học ngoại ngữ và máy tính; dịch vụ khai vấn việc làm…

Dự án SHARECARFORADS

Dự án SHARECARFORADS

Dự án SHARECARFORADS – Agency cung cấp dịch vụ quảng cáo OOOH In-car và Out-car trên nền tảng công nghệ

Kết quả chung cuộc, giải Nhất của nhóm dự án được yêu thích nhất trong ngày hội kết nối khởi nghiệp đã thuộc về nhóm SHARECARFORADS. Tiếp đó là giải Nhì đã thuộc về nhóm EKITA và giải Ba thuộc về nhóm FINPIG.

Sau ngày hôm nay, buổi pitching top 10 dự án Khởi nghiệp cùng Kawai 2019 sẽ diễn ra nhằm chọn ra top 05 dự án xuất sắc để lọt vào đêm chung kết, dự kiến tổ chức vào đầu tháng 3 năm 2019.

Tuấn Anh
Hội chợ kết nối Khởi nghiệp Startup Fair Kawaii 2019 – Ngày hội của các dự án Khởi nghiệp ứng dụng công nghệ
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here