Mới đây startup Foody, đang được đầu tư bởi Cyberagent Ventures và Tiger Global Management đã quyết định đầu tư vào JAMJA, một nền tảng chuyên về khuyến mại của nhà hàng, cửa hiệu thời trang và sản phẩm làm đẹp.
Theo trang DealstreetAsia, người sáng lập và CEO hiện nay của JAMJA là anh Lê Hùng Việt đã xác nhận về khoản đầu tư này. Tuy nhiên đây không đơn thuần là gọi vốn, đây là một liên minh chiến lược.
JAMJA là ứng dụng di động miễn phí, giúp cập nhật thông tin khuyến mãi thời trang và nhà hàng xung quanh.
“JAMJA hoàn toàn phát triển độc lập, thậm chí có thể có các dịch vụ cạnh tranh với Foody như đặt bàn, order…”, CEO JAMJA nói.
Hiện tại JAMJA đang có mức độ tăng trưởng người dùng 40% mỗi tháng. Khi tiến hành hợp tác, chắc chắn lợi ích sẽ đến từ những khách hàng đang có của Foody. Startup về khuyến mại này xác định khác hàng mục tiêu của họ là phụ nữ và nhân viên văn phòng.
Xu hướng của người dùng Internet trẻ của Việt Nam là thực hiện các giao dịch giảm giá. JAMJA sẽ đưa ra thông tin của những cửa hiệu xung quanh khu vực của người dùng mỗi có nhu cầu ăn uống hay mua sắm.
[…] trang mua theo lô giá rất rẻ, chỉ vài chục ngàn một chiếc nên họ mới có thể khuyến mãi như vậy. Chất lượng thì hên xui vì tiền nào của […]