Túi đựng mang về: Công cụ quảng bá thương hiệu

0
1169

Một trong những cách để xây dựng thương hiệu và giữ tên tuổi của sản phẩm luôn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng đó là các túi đựng mang về, các bao bì đóng gói.

Túi đựng hàng trước đây thường chỉ là những túi nilon hoặc túi giấy mỏng sử dụng với mục đích duy nhất là đựng hàng hoá từ nơi bán hàng về nhà rồi sau đó bị ném vào thùng rác.

Nhưng giờ đây, những chiếc túi thế hệ mới đang dần xuất hiện trên thị trường với nhiều kiểu dáng, mẫu mã độc đáo. Những chiếc túi không chỉ phục vụ mục đích đơn thuần là đựng hàng mà còn là phương thức marketing nhà hàng vô cùng hiệu quả.

Nếu thực sự muốn đưa thương hiệu của mình tới người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng hay mua thức ăn mang về thì việc  thiết kế túi đựng hàng sáng tạo cũng là 1 ý tưởng không tồi.

Ấn tượng về sự độc đáo sẽ khiến cho khách hàng tò mò về thương hiệu của bạn
Ấn tượng về sự độc đáo sẽ khiến cho khách hàng tò mò về thương hiệu của bạn

Dưới đây là những lý do để bạn không thể không đầu tư cho bao bì túi mang về

– Dù mua mặt hàng nào đi chăng nữa thì khách hàng vẫn phải mua túi đựng, do đó, các giá trị truyền tải trong logo của sản phẩm và dòng hiển thị thương hiệu là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ để có thu hút được nhiều người xem hơn và thể hiện được ý tưởng của mình.

– Ngày càng nhiều người sử dụng túi đựng, nó không chỉ là một biểu trưng cho mọi người thấy những gì bạn đã mua, nhưng nó sẽ còn ở lại với người tiêu dùng không chỉ trong vài phút mà có thể đến giờ và đôi khi vài ngày và tên thương hiệu của bạn được lan tỏa.

– Nếu bạn bắt đầu với một chiến lược quảng bá thương hiệu, bạn có thể tự tìm ra những loại túi bạn nên sử dụng. Tầm quan trọng của nó theo từng mùa? Độ dày của nó như thế nào? Nó là nhựa hay giấy? để có thể đẩy mạnh truyền thông qua công cụ này.

– Khả năng tái sử dụng cũng sẽ là một điểm mạnh trong việc tiếp thị bằng túi dùng của bạn. Nếu bạn đầu tư những chiếc túi đựng hàng bằng những chất liệu mới như giấy tráng nhựa, quai cầm bằng sợi dù cao cấp thì khách hàng có thể tái sử dụng túi nhiều lần.

Khách hàng có thể sử dụng đi sử dụng lại túi của bạn hàng tuần, hàng tháng vào những mục đích đơn giản như: đựng sách, đựng quần áo tới tiệm giặt là, đựng cơm trưa mang tới văn phòng… Vô tình khách hàng đã trở thành những tấm biển quảng cáo di động cho thương hiệu nhà hàng của bạn mà không cần phải đầu tư quá nhiều.

– Ngoài độ bền cao thì bạn cũng nên đầu tư ý tưởng để thiết kế kiểu dáng những chiếc túi ấn tượng và sáng tạo để thu hút mọi người. Sự độc đáo của chiếc túi không chỉ khiến khách hàng của bạn thích thú khi mang nó bên người mà con gây được sự chú ý của những người xung quanh. Ấn tượng về sự độc đáo sẽ khiến cho khách hàng tò mò về thương hiệu của bạn và như vậy bạn đã marketing thành công tới một bộ phận người tiêu dùng.

Bất cứ điều gì đặt trong tay của người tiêu dùng đều là cơ hội để kể câu chuyện của bạn
Bất cứ điều gì đặt trong tay của người tiêu dùng đều là cơ hội để kể câu chuyện của bạn

– Khách hàng thường đánh giá cao giá trị của bao bì. Ý tưởng ở đây là để tạo ra những trải nghiệm giống như khi họ đang ngồi trong nhà hàng của bạn mà không cần phải trả tiền cho chỗ ngồi hay dịch vụ phục vụ khách hàng của bạn.

– Thực tế, nhiều thương hiệu đã tăng doanh số bán hàng nhiều hơn từ 10 – 20% với việc đóng gói bao bì tốt.

– Bên cạnh tên thương hiệu, dòng thông điệp khẩu hiệu được in một cách nổi bật trên túi cũng là một cách đẩy mạnh marketing để khách hàng nhớ đến bạn nhiều hơn.

– Mỗi lần tương tác với người tiêu dùng là mỗi lần bạn có thể kể lại câu chuyện thương hiệu của mình.

– Và cuối cùng, bất cứ điều gì bạn đặt trong tay của người tiêu dùng đều là những cơ hội để câu chuyện của bạn được kể và từ đó thể hiện được rõ quan điểm của thương hiệu bạn. Những chiếc túi đựng cũng quan trọng như bất cứ điều gì khác mà bạn làm.

Túi đựng mang về: Công cụ quảng bá thương hiệu
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here