3 lý do Group Facebook bán hàng hiệu quả hơn Page

1
656

Nếu như Fanpage Facebook của bạn đang ngày càng giảm số lượng người tương tác và doanh thu giảm thì hãy chuyển sang Group, vì Group hiện đang là kênh bán hàng online hiệu quả hơn hẳn Fanpage với 3 lý do dưới đây.

1. Facebook Group mang lại lượng truy cập cao hơn hẳn so với Page

Facebook Group được coi như một nền tảng gốc, hàm chứa ít thông điệp kinh doanh, nên các bài post sẽ có khả năng tiếp cận được tất cả mọi người trong Group. Một số Group có lượng thành viên có thể đạt đến con số hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu.

Các Group tồn tại nhằm phục vụ một nhu cầu hoặc một mối quan tâm nào đó. Hãy nghiên cứu xem, Group nào là phù hợp với bạn nhất. Sử dụng thanh tìm kiếm với các biến thể của từ khóa mà bạn đưa ra. Dựa vào kết quả lọc ở phần hiển thị kết quả, bạn có thể thấy được mọi cộng đồng người dùng quan tâm đến những chủ đề này.

Tùy vào mức độ đón nhận của Group (do admin thiết lập), bạn có thể gia nhập và post bài trong một Group ngay lập tức.

2. Mỗi Group trên Facebook là một cộng đồng

Mỗi Facebook Group là một cộng đồng gồm nhiều người có cùng một mối quan tâm hoặc suy nghĩ. Người ta tìm kiếm sự trợ giúp, lời khuyên hoặc ý kiến tham khảo và nhận được rất nhiều đóng góp từ các thành viên trong Group.

Bạn có thể có được mọi sự trợ giúp cần thiết để phát triển thương hiệu, tầm ảnh hưởng và nguồn khách hàng của mình. Bạn có thể nhờ các thành viên đóng góp ý kiến về website của bạn, hoặc làm một số điều tra thị trường nho nhỏ.

Hầu hết mọi người đều không phiền khi đưa ra ý kiến nếu được hỏi một hoặc hai lần, miễn là bạn giữ kín điều đó trong phạm vi Facebook. Tuy nhiên, điều cần nhớ không được hỏi những chi tiết cá nhân như địa chỉ email, thông tin thẻ tín dụng…

Facebook Group mang lại lượng truy cập cao hơn hẳn so với Page
Facebook Group mang lại lượng truy cập cao hơn hẳn so với Page

3. Hãy cho đi và bạn sẽ nhận lại

Group là các cộng đồng được tạo ra để kết nối mọi người – không phải để bán hàng cho họ. Nhiều Group có các quy định nghiêm ngặt để bảo vệ nguyên tắc. Các thành viên có thể bị cảnh cáo hoặc loại ra khỏi Group vì spam các nội dung quảng cáo.

Do đó, hãy xây dựng mối quan hệ tốt, hãy trả lời các câu hỏi và đưa ra những lời khuyên chân thành. Nỗ lực của bạn sẽ được mọi người chú ý. Nhờ giúp đỡ những thành viên khác trong Group, bạn sẽ dần tạo được uy tín và được biết đến nhiều hơn.

Người ta sẽ tự bị hút về phía bạn nếu họ thấy bạn có cùng quan điểm và mối quan tâm. Một số người sẽ vào website của bạn để đọc thêm. Đừng ngại khi cho đi “quá nhiều”. Bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế.

Với xu hướng hiện tại, Facebook Group là cách để tiếp cận thị trường tuyệt vời nhất, kết nối các cá nhân có nhu cầu, đồng thời tạo ra nhiều cơ hội bán hàng! Điều duy nhất bạn cần làm đó là chân thành.

3 lý do Group Facebook bán hàng hiệu quả hơn Page
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

1 COMMENT

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here