Offpeak nhận hàng triệu USD rót vốn từ Yahoo Nhật Bản

0
909

Theo tin mới đây, Quỹ đầu tư mạo hiểm của Yahoo Nhật Bản (YJ Capital) đã bỏ hàng triệu USD vào hệ thống đặt bàn trực tuyến Offpeak.

Vào tháng 6/2015, Offpeak đã từng nhận được khoản đầu tư lên đến 800.000 USD từ quỹ Gobi Partners có trụ sở tại Thượng Hải, sau đó sang tháng 12 lại nhận thêm gần 120.000 USD từ CIP 500 từ quỹ Cradle thuộc chính phủ Malaysia.

Trong đợt gọi vốn lần này, Gobi Partners cùng với Yahoo Nhật Bản tiếp tục đầu tư hàng triệu USD, tuy giá trị khoản đầu tư không được tiết lộ, nhưng có nguồn tin cho hay rằng có thể lên đến “7 chữ số”.

Nhóm sáng lập và phát triển
Nhóm sáng lập và phát triển

Offpeak được thành lập tại Malaysia vào năm 2014. Offpeak được điều hành bởi Christian Nguyễn – Việt kiều Pháp (người biết 6 thứ tiếng) và 3 đồng sáng lập người Malaysia là Tan Ban Eu, Lau Ngee Keong, Tan Ee Ern.

4 nhà sáng lập
4 nhà sáng lập

4 doanh nhân đều dày dạn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính và thương mại điện tử. Cái tên Offpeak (“giờ thấp điểm”) ra đời với mục tiêu là lấp đầy những giờ vắng khách của nhà hàng trong ngày.

Offpeak phát triển hệ thống với nhiều nhà hàng
Offpeak phát triển hệ thống với hơn 2.600 nhà hàng

Hiện tại Offpeak đã xây dựng quan hệ đối tác với hơn 2.600 nhà hàng tại Malaysia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam. Tại Việt Nam, Offpeak đã có quan hệ đối tác với gần 300 nhà hàng tại TPHCM và sắp tới sẽ mở rộng ra Đà Nẵng và Hà Nội.

Offpeak nhận hàng triệu USD rót vốn từ Yahoo Nhật Bản
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here