Trong kinh doanh, để nắm chắc thành công và sản phẩm mới được thị trường đón nhận nhiệt tình, hãy luôn xem xét 3 yếu tố quyết định tiềm năng của sản phẩm mới dưới đây.
1. Khả năng mở rộng quy mô
Hãy luôn tìm kiếm các loại sản phẩm có tiềm năng mang lại lợi ích cho nhiều người, đây chính là một thị trường rất lớn. Nếu sản phẩm của bạn quá thu hẹp trong 1 nhóm đối tượng tiềm năng nhỏ thì khả năng mở rộng quy mô của sản phẩm sau này là rất khó và tương lai phát triển sẽ không khả quan.
2. Khả năng khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm
Các sản phẩm tốt nhất không đòi hỏi phải liên tục tìm kiếm khách hàng mới mà nó phải trở thành một phần thói quen của khách hàng. Phải làm sao để khách hàng quay trở lại tiếp tục sử dụng sản phẩm của bạn, đó mới là thành công.
Sản phẩm của bạn phải rất tốt đến mức khách hàng cứ muốn đặt hàng hoặc sử dụng lại nhiều lần sẽ tốt hơn nhiều so với việc khách hàng dùng 1 lần rồi thôi và bạn phải kiếm tìm đối tượng khách hàng mới.
3. Khả năng có một mức giá phải chăng
Một sản phẩm tiềm năng là nó có thể mang một mức giá vừa phải, không quá đắt đỏ hay quá rẻ đến mức khách hàng nghi ngờ chất lượng của chính nó.
Bạn phải xác định giá cả phải chăng đối với nhiều người, nằm trong khả năng chi tiêu của phần lớn mọi người để dễ tiếp cận khách hàng.
Bạn nghĩ thế nào nếu tung ra một sản phẩm giá quá cao, chỉ phù hợp với giới giàu có mà số lượng đó không quá nhiều? Hoặc giá quá thấp đến mức ai cũng tỏ ra e ngại và không dám dùng? Như vậy giá cả phải chăng, nằm trong tầm giá chung, chấp nhận được là cách để sản phẩm có thể được đón nhận dễ dàng hơn.
[…] kiện ra mắt sản phẩm là cơ hội quan trọng vì buổi gặp này sẽ tạo ra ấn tượng đầu tiên giữa […]