SMS marketing là đưa thông điệp có mục tiêu và tạo ra 1 giá trị nhất định nào đó cho khách hàng tiếp nhận thông điệp. Tuy nhiên rất nhiều người hiện nay đã biến SMS marketing thành SMS spam. Việc quan trọng là bạn phải biết mình cần nói gì trong 160 kí tự trong sms marketing gửi đi.
Một tin nhắn SMS bất động sản phải như thế nào để tăng tỷ lệ khách hàng? Nó phải mang thông điệp cô đọng nhất, những nội dung hấp dẫn nhất gợi tò mò cho khách vào đọc và tìm hiểu.
Dưới đây là những cách tạo SMS hiệu quả quảng cáo bất động sản bạn nên tham khảo.
1. Ghi rõ khách hàng trong nội dung SMS
Nếu bạn có được danh sách khách hàng tiềm năng với đầy đủ thông tin về tên, ngành nghề. Hãy gửi sms khi đã chèn tên riêng của họ. Bạn có thể sử dụng chức năng chèn tên riêng của mỗi người vào mỗi SMS gửi đi để chắc chắn khách hàng biết bạn là ai, và bạn tôn trọng họ như thế nào.
Như vậy chắc chắn tỷ lệ khách hàng xem tin sẽ nhiều hơn. Mặt khác lợi ích của việc chèn tên khách vào tin nhắn sẽ khiến nhà mạng hiểu bạn đang gửi tin trao đổi chứ không phải spam.
2. Quảng cáo phù hợp nhu cầu quan tâm của khách hàng
Muốn làm được điều này, bạn phải phân loại data khách hàng thật kĩ lưỡng, hướng rõ được đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán.
Về nhu cầu cơ bản, Khách hàng mua căn hộ thường có 2 dạng: mua để sử dụng và mua để đầu tư. Vì thế trong danh sách database của bạn, nên chia thành 2 dạng nội dung tin khác nhau cho riêng 2 nhóm khách này.
Khách hàng sẽ quan tâm đến SMS của bạn hơn khi họ tìm thấy lợi ích bạn dành riêng cho họ, tránh việc spam tin nhắn hàng loạt, đánh đồng người mua để sử dụng và mua để đầu tư sẽ khiến họ khó chịu và cảm thấy bị quấy rầy.
3. Chỉ ra nhiều lợi ích, quyền lợi cho khách hàng
Với 160 kí tự trong sms, hãy truyền đạt nội dung mang lợi ích nhiều nhất đến cho từng nhóm khách hàng riêng của bạn. Hãy chọn những nội dung súc tích nhưng truyền tải hết tất cả lợi ích mà công ty bạn đang có, lợi ích khách hàng mong muốn, thậm chí “hơn cả mong đợi” để họ thấy kích thích, muốn mua ngay lập tức.
4. Chú ý câu đầu tiên quan trọng nhất SMS
Đây là yếu tố quyết định xem tin nhắn của bạn có được đọc hay không. Khách hàng có rất ít thời gian để đọc những tin nhắn spam, do đó bạn phải tạo sự khác biệt ngay từ đầu, tránh những tin nhắn không biết gửi cho ai, không biết ai gửi, gửi vì cái gì.
Để làm được điều này, bạn phải chú ý những điều phía trên như phân loại data base khách hàng, chèn tên hoặc nghề nghiệp khách hàng cụ thể, đưa nhu cầu khách hàng cần nhất lên đầu… để thu hút sự quan tâm. VD: “Chào anh Hà, em là Bảo, công ty em đang bán căn hộ trả góp…”, “Cơ hội đầu tư có lãi hơn với…”, “Em chào chị Ân, hiện cty em đang bán căn hộ…”. Những tin nhắn kiểu này sẽ không phải spam chung chung, sự chú ý sẽ cao hơn.
5. Chèn những cụm từ chốt sale
Rao bán bất động sản bắt buộc phải để khách hàng lưu ý về sms của bạn, hãy sử dụng cụm từ “gọi ngay cho em”, “liên lạc ngay”, “gọi để sở hữu giá tốt ngay hôm nay”…
Với mục đích thúc đẩy khách hàng hành động ngay để đạt được lợi ích cho mình khi đọc sms này, bắt họ phải gọi ngay bây giờ, ngay hôm nay… Giao dịch sẽ có khả năng thành công nhiều hơn.
6. Chọn thời điểm vàng gửi SMS
Giờ vàng SMS chính là giờ rảnh rỗi của khách hàng trong Data khi bạn đang bắn SMS. Do đó phải nghiên cứu kỹ càng thời gian gửi SMS marketing để tránh gây khó chịu cho người tiếp nhận. Cũng không nên gửi quá muộn hoặc quá sớm, làm phiền khách hàng.
[…] Cách tạo SMS marketing bất động sản thu hút và hiệu… […]