Nghiên cứu về hành vi mua hàng online của UPS mới đây cho thấy, ngày càng nhiều người bị tác động bởi các kênh mua sắm trực tuyến.
Kết quả khảo sát được thực hiện trên 5.000 người Mỹ và đánh giá hành vi tiêu dùng của họ từ trước khi mua sắm cho đến lúc đã giao hàng thành công.
Lần đầu tiên sau 5 lần thực hiện nghiên cứu định kỳ mỗi năm, kết quả thu về cho thấy, hơn 50% hàng hóa được mua bán online.
45% người mua sắm online hào hứng với việc săn các món hàng giá rẻ online tại các cửa hàng truyền thống nên những cửa hàng này vẫn có vai trò quan trọng.
Theo UPS, miễn phí giao hàng là điều kiện cần thiết với các nhà bán lẻ online. Khoảng ba phần tư số người tham gia nghiên cứu cho biết đây chính là yếu tố khiến họ cảm thấy thỏa mãn nhất.
Báo cáo này cũng mang đến nhiều số liệu ý nghĩa giúp các doanh nghiệp vận dụng công nghệ để thúc đẩy việc bán hàng, chẳng hạn như 77% người dùng thường sử dụng smartphone để tìm hiểu thông tin sản phẩm, thực hiện việc mua và thanh toán.
Các cửa hàng truyền thống không chịu thiệt thòi trước thói quen lên mạng của người mua sắm. Theo khảo sát, 58% cho biết họ rất coi trọng việc tìm đường đi đến cửa hàng gần nhất trước khi đi mua sắm theo cách truyền thống, 29% dùng smartphone để đọc phản hồi về sản phẩm của những người mua trước.
Vì vậy, các chủ cửa hàng truyền thống nên tận dụng công nghệ để cải thiện những yếu tố này, ít nhất là luôn có sẵn tiện ích tìm cửa hàng gần nhất và quan tâm đến phần phản hồi của người mua.
Với những số liệu được đưa ra, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể gia tăng doanh thu bán hàng bằng việc sử dụng các công cụ online dù họ bán hàng trực tuyến hay thông qua các cửa hàng truyền thống.
[…] Một người phụ nữ bán hàng rong ở khu Tân Hóa, thành phố Đài Nam, Đài Loan đã thành công với chiêu hóa trang cho chú chó để bán hàng. […]
kyJMSR http://www.FyLitCl7Pf7kjQdDUOLQOuaxTXbj5iNG.com