Diễn đàn Lãnh đạo trẻ 2018: “Khiêu vũ cùng voi” trong khởi nghiệp sáng tạo

0
730

Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam là diễn đàn thường niên giới thiệu các gương mặt lãnh đạo trẻ, khởi nghiệp thành công ở nhiều lĩnh vực. Sự kiện cũng tạo môi trường liên kết giữa các nhà lãnh đạo trẻ, cộng đồng đổi mới sáng tạo, khởi nghiệp.

Năm nay là lần thứ 5 diễn đàn được tổ chức. Bắt nhịp với yêu cầu đổi mới sáng tạo, hợp tác trong giai đoạn mới, Diễn đàn Lãnh đạo Trẻ Việt Nam 2018 lấy chủ đề “Khiêu vũ với những chú voi (Dance with elephants)”. Đây cũng là chủ đề chính tại ngày hội Startup day 2018 vừa qua.

Môi trường kinh doanh đang thay đổi chóng mặt khiến các tập đoàn lớn khó lòng xoay sở kịp thời nếu không có một chiến lược rõ ràng để ứng phó. Các tập đoàn lớn giống như những “chú voi” vốn “nặng ký” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Những “chú voi” khó có thể linh hoạt uyển chuyển để đuổi kịp với tốc độ mà thị trường yêu cầu.

Diễn đàn lãnh đạo trẻ 2017 cũng đã thu hút được đông đảo các bạn trẻ tham gia

Trong khi đó, các công ty khởi nghiệp luôn sáng tạo ra những “điệu nhảy” thời thượng nhất, hiệu quả nhất và dẫn dắt xu thế mới nhưng rất cần các nguồn lực thúc đẩy phát triển. Do đó, sự kết hợp cùng nhau để tận dụng được nguồn lực của các tập đoàn lớn cũng như sự sáng tạo của các công ty khởi nghiệp là yếu tố quan trọng tạo ra nhịp điệu sôi động cho cộng đồng đổi mới sáng tạo.

Diễn đàn Lãnh đạo trẻ Việt Nam 2018 dự kiến thu hút 500 nhà lãnh đạo và các bạn trẻ cùng chia sẻ, trao đổi thông tin về bối cảnh kinh tế, những cơ hội – thách thức trong xu thế biến đổi từng ngày của công nghệ trên tất cả các khía cạnh.

Thông qua trao đổi kinh nghiệm giữa các thế hệ, diễn đàn hướng tới khuyến khích tinh thần tiên phong sáng tạo, phát triển bền vững và đưa ra những đường lối, chiến lược độc đáo giúp người trẻ có thể đổi mới tư duy.

Diễn đàn Lãnh đạo trẻ 2018: “Khiêu vũ cùng voi” trong khởi nghiệp sáng tạo
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here