Doanhnghiep.chinhphu.vn: Xử lý mọi phản ánh của DN

0
792

Tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 9/2016 diễn ra chiều ngày 4/10, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng cho hay, thực hiện Nghị quyết 35 của Chính phủ về hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp đến năm 2020 và thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị xúc tiến đầu tư ngày 6/8/2016, Văn phòng Chính phủ đã xây dựng website doanhnghiep.chinhphu.vn do Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng trực tiếp quản lý.

Bắt đầu vận hành từ ngày 1/10/2016 và chính thức tiếp nhận phản ánh của doanh nghiệp từ ngày 5/10, đây là kênh để Chính phủ lắng nghe phản ánh, kiến nghị của doanh nghiệp về những khó khăn vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, cơ chế chính sách giao dịch, thủ tục xây dựng, giao đất, thuê đất… với cơ quan quản lý nhà nước từ Trung ương đến địa phương.

Trực tiếp Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng sẽ cùng các chuyên gia thu nhận, lắng nghe, điều chỉnh kịp thời, đem lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp, các nhà đầu tư. Các vướng mắc sẽ được các Bộ ngành, địa phương tiếp nhận và Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ sẽ lập tổ công tác để đôn đốc trả lời.

Giao diện website
Giao diện website

Qua đây, các thông tin tiếp cận của doanh nghiệp với Chính phủ, các câu trả lời của Chính phủ giải đáp cho vướng mắc của doanh nghiệp sẽ được đăng tải công khai minh bạch để cho bất cứ ai quan tâm cũng có thể truy cập.

Đây sẽ là kênh tương tác giữa chính phủ và doanh nghiệp trên lộ trình xây dựng Chính phủ điện tử đáp ứng mục tiêu xây dựng chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động, phục vụ người dân và doanh nghiệp.

Cũng theo Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ, Người phát ngôn của Chính phủ Mai Tiến Dũng, sau hệ thống tiếp nhận, trả lời kiến nghị doanh nghiệp doanhnghiep.chinhphu.vn, tới đây Văn phòng Chính phủ sẽ xây dựng website của Chính phủ với người dân.

Doanhnghiep.chinhphu.vn: Xử lý mọi phản ánh của DN
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here