3 ý tưởng kinh doanh biến tấu từ bánh mì siêu hot

2
1803

Cũng vẫn là những chiếc bánh mì nhưng thay vì bán bánh mì giò chả quen thuộc, những cửa hàng này đã nghĩ ra những hương vị mới lạ được biến tấu từ bánh mì siêu hot thời gian gần đây tại Hà Nội.

Nếu như Sài Gòn có bánh mì nướng muối ớt thì HN cũng có bánh mì chay, bánh mì kẹp kem và bánh mì chân gà mật ong.

Liệu những ý tưởng này có kích thích và khiến bạn “bùng nổ” sáng tạo ra món ăn nào mới lạ hơn với bánh mì để kinh doanh không?

Bánh mì chay

Nhung y tuong kinh doanh bien tau tu banh mi sieu hot 1Tuy là nguyên liệu chay nhưng những ai đã nếm thử đều nhận xét rằng nhân bánh rất thơm ngon và đầy đặn, không bị ngấy.

Bạn có thể chọn bánh mì pate ruốc, xá xíu hay thập cẩm với giá 15.000 – 18.000 đồng mà vẫn đủ no. Bơ lạc và cốt dừa béo bùi, làm tăng hương vị hấp dẫn cho ổ bánh.

Bánh mì chay là lựa chọn hợp lý cho những người thích ăn chay mà không có điều kiện về thời gian và tiền bạc để thưởng thức món chay trong các nhà hàng, hoặc những ai muốn đổi vị với các nguyên liệu tốt cho sức khỏe.

Bánh mì kẹp kem

Nhung y tuong kinh doanh bien tau tu banh mi sieu hot 2Bánh mì kẹp kem không còn xa lạ với những ai hay ăn tuổi thơ nhưng giờ được cửa hàng nâng tầm lên cao hơn. Bánh mì được sử dụng thường là bánh sừng bò nhiều lớp hoặc bánh donut có độ mềm dai nhất định.

Những viên kem sánh mịn, đủ màu sắc, nhiều vị: dừa, matcha, dâu tây, việt quất, tiramisu… được rắc thêm topping đa dạng như bánh oreo, sô cô la, ngũ cốc.

Vị ngọt tê, mát lạnh của kem quyện lẫn với lớp bánh nóng giòn, thơm lừng tạo nên một món ăn thú vị mà chắc chắn bạn sẽ muốn ăn thêm nhiều lần nữa. Giá để thưởng thức một chiếc bánh mì kẹp kem từ 30.000 đồng trở lên.

Bánh mì chân gà mật ong

Nhung y tuong kinh doanh bien tau tu banh mi sieu hot 3Chân gà và lưỡi lợn được hầm kỹ với mật ong, đặt trong niêu nóng hôi hổi. Bánh mì nóng giòn chấm vào sốt mật ong đậm đà, ngọt thơm khiến bạn chỉ muốn ăn mãi. Chân gà khá mềm, lưỡi lại có độ giòn, sự kết hợp tưởng không liên quan nhưng hóa ra lại rất bắt miệng.

Một niêu chân gà hầm mật ong khá nhiều, do vậy bạn có thể ăn món này vào bữa chính với mức giá 45.000 đồng.

3 ý tưởng kinh doanh biến tấu từ bánh mì siêu hot
Vote 5* nếu nội dung hữu ích!

2 COMMENTS

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here